Chờ...

XÁC NHẬN: Erling Haaland cam kết tương lai lâu dài tại Man City

VOH - Người đại diện của Erling Haaland, Rafaela Pimenta xác nhận cầu thủ sinh năm 2000 muốn gắn bó lâu dài cùng Man City.

Tình hình nội bộ tại Man City đang là một trong những vấn đề được CĐV quan tâm lúc này. Trước đó, hàng loạt thông tin các trụ cột như De Bruyne, Bernardo Silva hay Kyle Walker sẵn sàng rời CLB. 

Thậm chí ngay cả HLV Pep Guardiola cũng úp mở việc rời The Citizens vào mùa hè sang năm. Song cái tên khiến nhiều NHM hoang mang nhất chính là Erling Haaland

xac-nhan-erling-haaland-cam-ket-tuong-lai-lau-dai-tai-man-city 1
Haaland bị đồn thổi rời Man City - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Na Uy tỏ ra không mặn mà trước việc gia hạn hợp đồng với Man City. Bất chấp Ban lãnh đạo sẵn sàng trả mức lương cao, song Erling Haaland vẫn chưa vội đưa ra quyết định. 

Điều này làm dấy lên mối lo sợ về việc ngôi sao sinh năm 2000 đang tính chuyện chia tay Man City trong tương lai không xa. 

xac-nhan-erling-haaland-cam-ket-tuong-lai-lau-dai-tai-man-city 12
Đại diện Haaland cam kết thân chủ ở lại lâu dài - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tin đồn này mới đây đã bị người đại diện của Erling Haaland - bà Rafaela Pimenta dập tắt. Phát biểu trên truyền thông, Rafaela Pimenta khẳng định cựu sao Dortmund đang cảm thấy hạnh phúc tại Man City và chưa muốn rời CLB. 

"Tôi có thể chắc chắn một điều Erling Haaland cảm thấy như ở nhà tại Man City. Cậu ấy tập trung 100% vào dự án của CLB và đang cố gắng tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới". 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày

15:06/-strong/-heart:>:o:-((:-h