Chờ...

Man City tranh đoạt số 10 Tây Ban Nha cùng PSG và Bayern Munich

VOH - Man City sẵn sàng đánh bật cả PSG lẫn Bayern Munich trong cuộc đua chiêu mộ Dani Olmo.

Thất bại trong nỗ lực bảo vệ cú ăn ba cho thấy đội hình Man City vẫn chưa phải hoàn hảo. Phiên chợ hè đến cũng là lúc Ban lãnh đạo "Cityzens" tiến hành kế hoạch tăng cường sức mạnh lực lượng, hòng củng cố tham vọng thống trị mọi giải đấu mùa tới.

Theo thông tin do Sports Zone cung cấp, nửa xanh thành Manchester đã có động thái liên lạc ban đầu với RB Leipzig. Dani Olmo là mục tiêu lọt vào mắt xanh của đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

man-city-olmo
Olmo được nhiều CLB lớn theo đuổi. Ảnh: Internet

Tài năng của Olmo đã được kiểm chứng tại Bundesliga kể từ khi sang Đức chơi bóng 4 năm trước. Ngòi nổ Tây Ban Nha được triệu tập tham dự VCK EURO 2024 và sẽ khoác áo số 10 La Furia Roja ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Ngoài Man City, 2 ông lớn Bayern Munich và PSG cũng đặc biệt quan tâm ngôi sao 26 tuổi. Hợp đồng hiện tại giữa Olmo với Leipzig có điều khoản phá vỡ trị giá 60 triệu euro.

man-city-dani-olmo
Olmo chia tay Leipzig là phi vụ tiềm năng đáng chú ý của TTCN hè năm nay. Ảnh: Internet

Đa năng đảm nhận được nhiều vai trò trên hàng công, Olmo có thể trở thành quân bài khó lường trong tay HLV Pep Guardiola. Chiêu mộ đồng hương của Pep cũng giúp "Cityzens" chuẩn bị cho viễn cảnh chia tay Julian Alvarez, cầu thủ đang rục rịch rời Etihad.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày