Chờ...

Mbappe hãnh diện vì sao Arsenal: "Cậu ấy thuộc nhóm trung vệ hay nhất Ngoại hạng Anh"

VOH - Kylian Mbappe dành những lời có cánh cho đàn em vươn tầm trở thành trụ cột Arsenal, William Saliba.

Chỉ còn 5 ngày nữa, đội tuyển Pháp sẽ ra quân tại VCK EURO 2024. Trước thềm khởi tranh ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, chủ đề thu hút quan tâm là các lựa chọn ở vị trí trung vệ "Les Bleus" của HLV Didier Deschamps.

Dayot Upamecano và Ibrahima Konate được thuyền trưởng đội tuyển Pháp ưu tiên, nhưng Kylian Mbappe tin rằng William Saliba cũng hoàn toàn xứng đáng ra sân. Thủ quân "Les Bleus" không tiếc lời ca ngợi sự thăng tiến thần tốc của đàn em đồng hương.

saliba-mbappe
Mbappe thích thú chứng kiến Saliba trưởng thành vượt bậc. Ảnh: Internet

"Saliba đã trở thành cầu thủ rất quan trọng của Arsenal mùa qua và thuộc nhóm trung vệ hay nhất Ngoại hạng Anh", GFFN dẫn lời Mbappe. "Cậu ấy cũng bắt đầu có thời gian thi đấu cho đội tuyển Pháp".

"Với tôi, Saliba sở hữu mọi tố chất để chiếm suất đá chính vào một thời điểm nào đó. Tôi nhìn vào hành trình của cậu ấy với sự hãnh diện của một người anh trai".

arsenal-saliba
Saliba khẳng định năng lực tại môi trường bóng đá Anh quyết liệt. Ảnh: Internet

Saliba đã cán mốc 50 trận thi đấu cho Arsenal trên mọi đấu trường ở mùa giải 2023-2024. Bền bỉ và mạnh mẽ, tuyển thủ Pháp là ngôi sao "Pháo thủ" duy nhất chơi trọn vẹn 38 trận Ngoại hạng Anh, góp công lớn vào thành tích phòng ngự vững chắc số 1 giải đấu của CLB.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày