Chờ...

Julian Alvarez quyết rời Man City, hé lộ điểm đến mơ ước

VOH - Tiền đạo trẻ người Argentina, Julian Alvarez, đã xác định được bến đỗ mong muốn nếu rời nửa xanh thành Manchester.

Mùa giải 2023-2024, Julian Alvarez thi đấu với bộ mặt tương đối tích. Với 19 bàn thắng cùng 13 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Man City. Cầu thủ 24 tuổi nghiễm nhiên trở thành quân bài yêu thích của Pep Guardiola trong tình cảnh Kevin De Bruyne mắc chấn thương gân khoeo phải nghỉ hơn một nửa mùa giải.

Alvarez 2
Dù gặt hái được nhiều thành công ở MC nhưng Julián Álvarez vẫn mong muốn rời đi - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi tiền vệ người Bỉ trở lại, Haaland chắc suất cùng với sự ổn định của Phil Foden trên hàng công, Alvarez trở thành người thừa vì không thể cạnh tranh vị trí với những người đồng đội khác Etihad.

Không thể phủ nhận cầu thủ từng vô địch World Cup rất xuất sắc và tài năng. Nhưng khi phải chơi xung quay những tên tuổi cộm cán và thi đấu ổn định như Foden, Silva hay De Bruyne, Alvarez rõ ràng gặp rất nhiều bất lợi trong việc tranh cơ hội ra sân.

Alvarez
Alvarez từng thi đấu cho đội trẻ Real Madrid, vì thế cũng dễ hiểu lý do vì sao anh yêu "Kền kền trắng" đến thế - Ảnh: Internet

Chính vì điều đó, không khó hiểu khi những tin đồn về tương lai của Álvarez rộ lên thời gian gần đây. Theo nguồn tin uy tín từ The Athletic, tiền đạo người Argentina đã sẵn sàng rời Man City trong vài tháng vừa qua.

PSG và Chelsea được cho là đang theo đuổi Alvarez, nhưng với cầu thủ 24 tuổi, Real Madrid mới là đến đỗ trong mơ của anh. Tuy nhiên, điều này sẽ khó có thể xảy ra trong tương lai gần khi mà hàng công Real vừa chào đón tân binh chất lượng Kylian Mbappe, cùng với đó là những siêu sao như Vinicius, Rodrygo... cũng đang phải chiến đấu cho những vị trí trong đội hình xuất phát.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày