Chờ...

Arsenal và Chelsea tranh giành thần gác đền Bồ Đào Nha

VOH - Arsenal được cho là đang săn đón thủ môn Diogo Costa của Porto với mức giá giải phóng hợp đồng hấp dẫn.

Theo nguồn tin của football london cho biết, Arsenal vừa nhận tin vui trên thị trường chuyển nhượng khi mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 63 triệu bảng của thủ thành Diogo Costa đã được phía CLB Porto chấp thuận.

Với việc Ramsdale gần như chắc chắn ra đi, Pháo thủ vẫn đang miệt mài tìm kiếm một cái tên đáng tin cậy trong khung gỗ để cạnh tranh cùng David Raya.

Porto
Diogo Costa được cả Chelsea và Arsenal quan tâm - Ảnh: Internet

Không chỉ riêng Pháo thủ, thủ môn người Bồ Đào Nha hiện cũng đang được cả phía Chelsea để mắt tới. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đua giành giật gay cấn giữa hai dội bóng thành London trong thời gian sắp tới.

Nhìn về thành tích, Costa đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu vài năm gần đây. Màn trình diễn ấn tượng trước chính Arsenal tại Champions League mùa giải 2023-2024 là minh chứng rõ ràng nhất và cũng là lý do vì sao HLV Arteta quan tâm đến anh.

Tính ở mùa giải năm nay, thủ thành 24 tuổi chỉ để thủng lưới 38 bàn trong 45 trận trên mọi đấu trường, có tổng cộng 17 trận giữ sạch lưới.

Porto 2
Porto buộc phải đẩy đi một số cầu thủ ngay trong hè này để cân bằng ngân sách - Ảnh: Internet

Đặc biệt, Porto có thể buộc phải bán Costa ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Theo tờ báo uy tín của Bồ Đào Nha O Jogo khẳng định "Những chú rồng" cần bán một ngôi sao lớn để cân bằng tài chính đội bóng. Ngoài Arsenal và Chelsea, Man City cũng đang theo dõi sát sao thủ môn này nhằm phòng hờ trường hợp Ederson ra đi.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày