Chờ...

4 bàn thắng/45 phút: “Người thừa” Chelsea phong độ ghi bàn chóng mặt nhưng CĐV vẫn phản ứng cực phũ

VOH - Romelu Lukaku tiếp tục duy trì phong độ rực sáng cả trong máu áo CLB lẫn ĐTQG nhưng CĐV Chelsea vẫn phản ứng cực phũ.

Đội tuyển Bỉ đã khép lại chiến dịch tại vòng loại EURO 2024 theo cái cách không thể tuyệt vời hơn khi hủy diệt Azerbaijan với tỷ số 5-0. 

Ngôi sao góp công lớn cho chiến thắng này của đội chủ nhà tiếp tục thuộc về cái tên quen thuộc Romelu Lukaku. Đội trưởng tuyển Bỉ được trang Sofascore chấm 10 điểm tuyệt đối cho màn trình diễn trước các vị khách. 

Cầu thủ 30 tuổi đang hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Cầu thủ 30 tuổi đang hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Theo đó, cầu thủ 30 tuổi đã có 4 pha lập công chỉ sau 4 tình huống dứt điểm trên sân. Đạt tỷ lệ 100% chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Thành tích này giúp cá nhân Romelu Lukaku vượt mặt Cristiano Ronaldo chiếm lấy danh hiệu vua phá lưới vòng loại EURO 2024 (14 bàn).

Thống kê từ Squawka cho biết thêm, Romelu Lukaku cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi 4 bàn chỉ trong 1 hiệp đấu tại vòng loại EURO. 

Những hành động của Lukaku trong quá khứ khiến CĐV Chelsea quay lưng - Ảnh: Internet
Những hành động của Lukaku trong quá khứ khiến CĐV Chelsea quay lưng - Ảnh: Internet

Có thể thấy, kể từ khi rời Chelsea để chuyển đến AS Roma thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1993 đang hồi sinh mạnh mẽ khi liên tiếp nổ súng.

Cụ thể, anh đã có cho riêng mình 9 bàn thắng chỉ sau 14 trận chơi cho đội bóng của HLV Jose Mourinho. 

Chứng kiến phong độ chói sáng của Romelu Lukaku, tưởng chừng như CĐV Chelsea sẽ rất muốn Pochettino nối lại tình xưa với tiền đạo này. 

Tuy nhiên, phản ứng của NHM The Blues lại trái ngược hoàn toàn khi không một ai muốn ngôi sao tuyển Bỉ trở về CLB thành London.

Tài khoản @Lexy cho biết: “Không! cảm ơn nhưng chúng tôi đang hạnh phúc với Nicolas Jackson”.

“Anh ta luôn mang đến năng lượng tiêu cực cho CLB. Hãy để anh ấy đi, làm ơn”. Tài khoản @Jake bình luận.