Chờ...

4 điểm nóng trận Man City vs MU: Haaland đụng độ Varane | 2 "ma tốc độ" giáp mặt

VOH -Trận derby thành Manchester giữa Man City và MU trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh hứa hẹn chứng kiến các cuộc đối đầu không khoan nhượng, trải đều cả ba tuyến.

1. Erling Haaland vs Raphael Varane

Trả lời phỏng vấn trước thềm derby thành Manchester, HLV Erik ten Hag xác nhận Harry Maguire nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương. Trung vệ người Anh vắng mặt, nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự MU sẽ do Varane cáng đáng.

Thử thách lớn nhất đối với trung vệ người Pháp rõ ràng là ngăn chặn máy làm bàn chủ lực Haaland phía Man City. Tiền đạo Na Uy vừa có cuộc "tập bắn" hoàn hảo cho trận đại chiến bằng 5 bàn thắng tại FA Cup. Chưa ai quên ở lần gặp gỡ gần nhất giữa hai đội, chính Haaland đã lập cú đúp, giúp "Cityzens" giành thắng lợi 3-0 ngay tại Old Trafford.

4 điểm nóng trận Man City - MU: Haaland đụng độ Varane | 2
Varane đối đầu Haaland vừa thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ. Ảnh: Internet.

2. Kevin De Bruyne vs Casemiro

Trong màn oanh tạc mành lưới Luton Town của Haaland, De Bruyne có đến 4 lần dọn cỗ cho đồng đội số 9 lập công. Bất chấp phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải vì chấn thương, đội trưởng người Bỉ hiện tại đã vươn lên dẫn dầu danh sách kiến tạo của "Cityzens".

Casemiro sắm vai người hùng giúp MU đánh bại Nottingham Forest hồi giữa tuần và "Quỷ đỏ" sẽ cần tiền vệ Brazil tiếp tục đảm đương trọng trách mấu chốt. Phong tỏa "khối óc" trong những đợt lên bóng của địch thủ là chìa khóa cho nửa đỏ thành Manchester nuôi hy vọng tìm kiếm kết quả có lợi ở Etihad. 

3. Rodri vs Bruno Fernandes

Sẽ là sai lầm nếu Man City mất cảnh giác Bruno. Bất chấp các chỉ trích, thủ quân MU vẫn là nguồn sáng tạo lớn nhất trong mặt trận tấn công của đội khách. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể an tâm với "quân bài tẩy" Rodri trong tay.

Hơn một năm qua, nửa xanh thành Manchester chưa từng bị đánh bại mỗi khi có tiền vệ Tây Ban Nha trên sân. Rodri luôn biết cách khóa chặt các ngòi nổ tiềm ẩn nguy hiểm phía đối thủ.  

4. Kyle Walker vs Alejandro Garnacho 

4 điểm nóng trận Man City - MU: Haaland đụng độ Varane | 2
Màn giáp mặt giữa hai "ma tốc độ". Ảnh: Internet.

Rasmus Hojlund chưa thể tái xuất, còn Marcus Rashford và Antony tụt dốc phong độ, hy vọng trên hàng công "Quỷ đỏ" dồn vào Garnacho. Để cụ thể hóa niềm tin được gửi gắm, cầu thủ xứ Tango cần giải mã chốt chặn Walker bên kia chiến tuyến. Đây là màn đối đầu hứa hẹn vô cùng thú vị, khi cả hai đều sở hữu điểm mạnh tốc độ đáng gờm. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.