Chờ...

Rashford từ chối “bỏ chạy” khỏi MU, khẳng định CLB sẽ trở lại

VOH - Marcus Rashford mới đây đã bất ngờ lên tiếng về tương lai và sẵn sàng làm mọi cách để giúp MU trở lại vị thế.

Marcus Rashford đã không còn chính mình ở mùa giải năm nay. Từ tiền đạo đáng sợ ghi hơn 30 bàn mùa trước, số 10 của MU thi đấu mờ nhạt và bị các đối thủ bắt bài. 

Cụ thể, anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 25 trận tại Ngoại hạng Anh. Thành tích rõ ràng chưa xứng với sự kỳ vọng mà NHM trao cho Rashford. 

Rashford dành tình yêu lớn cho MU - Ảnh: Internet
Rashford dành tình yêu lớn cho MU - Ảnh: Internet

Không chỉ tụt phong độ, niềm cảm hứng chơi bóng của Rashford cũng đặt dấu hỏi lớn. Trong một tình huống với Luton Town, khán giả chứng kiến ngôi sao sinh năm 1997 tỏ ra thờ ơ việc giành lại bóng. 

Hàng loạt chỉ trích sau đó đã nhắm thẳng vào sao tuyển Anh. Thậm chí, cựu tiền đạo Alan Shearer còn lắc đầu ngao ngán với thái độ của Rashford. 

Sky Sports còn tiết lộ, Rashford đã chán cảnh phải thi đấu cho MU. PSG được cho muốn chiêu mộ cầu thủ này để thay thế Mbappe vào TTCN hè 2024. 

Rashford muốn giúp MU giành vé dự Cúp C1 - Ảnh: Internet
Rashford muốn giúp MU giành vé dự Cúp C1 - Ảnh: Internet

Đáp trả những lời châm biếm gần đây, Rashford đã thực hiện một buổi podcast trên theplayerstribune. Tại đây, tiền đạo người Anh thêm lần nữa khẳng định MU là CLB duy nhất mình yêu. 

“Tôi lớn lên ở đây. Tôi đã chơi cho câu lạc bộ này từ khi còn là một cậu bé. Gia đình tôi đã từ chối số tiền thay đổi cuộc đời khi tôi còn nhỏ để tôi có thể đeo logo của MU”. 

“Tôi hứa với bạn, thế giới chưa từng thấy những gì tốt nhất của MU và những cầu thủ này. Chúng tôi muốn trở lại chơi ở Cúp C1, sau đó chúng tôi sẽ có một giải đấu quốc tế lớn vào cuối mùa giải. Chúng ta sẽ trở lại nơi chúng ta thuộc về. Chúng ta phải tiếp tục làm việc và điều đó bắt đầu từ tôi”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.