Chờ...

4 pha cứu thua, 13 lần chuyền dài thành công: Thủ thành dự bị của Chelsea khiến fan an tâm hơn cả Robert Sanchez

VOH - Kẻ đóng thế Robert Sanchez đang có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Chelsea và đe dọa lấy luôn cả suất thi đấu chính thức.

Hành quân đọ sức Luton Town, Chelsea sớm vươn lên dẫn trước đội chủ nhà 2-0 ngay trong hiệp 1, nhờ 2 bàn thắng của Cole Palmer và Noni Madueke trước khi nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn ở phút 70.

Với 3 bàn dẫn trước trong khi thời gian thi đấu chỉ còn hơn 30 phút, tưởng chừng The Blues sẽ có 3 điểm dễ dàng. Tuy nhiên, Luton vùng lên dữ dội cuối trận và buộc thủ môn Djordje Petrovic phải 2 lần vào lưới nhặt bóng

4 pha cứu thua, chuyền dài thành công 13 lần: Thủ thành dự bị của Chelsea khiến fan an tâm hơn cả Robert Sanchez 1
Thủ môn Djordje Petrovic thực hiện 4 pha cứu thua xuất sắc giúp Chelsea giữ lại 3 điểm trong những phút cuối trận. Ảnh: Internet

Dù để thủng lưới 2 bàn, nhưng khó có thể chê trách màn trình diễn của thủ môn dự bị Petrovic. Thậm chí, người gác đền 24 tuổi còn thực hiện 4 tình huống cứu thua xuất sắc giúp Chelsea giữ lại 3 điểm trong những phút cuối trận.

Kẻ đóng thế Robert Sanchez đang có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Chelsea. Ngoài việc khiến NHM an tâm về khoản cứu thua, Petrovic còn tỏ ra chắc chắn khi xử lý bóng trong chân với 13 đường chuyền dài thành công lên phía trên.

4 pha cứu thua, chuyền dài thành công 13 lần: Thủ thành dự bị của Chelsea khiến fan an tâm hơn cả Robert Sanchez 2
Thủ môn có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử MLS mang đến sự an tâm cho NHM Chelsea. Ảnh: Internet

Từ trước khi cập bến sân Stamford Bridge, thủ môn có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử MLS cũng được đánh giá cao nhờ chuyên môn thuộc diện hàng đầu giải đấu nước Mỹ.

Các số liệu từ mùa trước cho thấy, Petrovic đã cản phá được 2/3 số bàn thua kỳ vọng mỗi 90 phút (tỷ lệ 0.62). Với việc Robert Sanchez vẫn chưa hẹn ngày trở lại, màn thể hiện xuất sắc của ngôi sao người Serbia nhiều khả năng sẽ giúp anh chiếm trọn niềm tin của HLV Mauricio Pochettino và giành luôn suất thi đấu chính.