Chờ...

Thiago Silva tức tối gạt phăng máy quay, phàn nàn 2 đồng đội Chelsea

VOH - Trung vệ lão tướng Thiago Silva nổi cơn lôi đình, ngay sau chiến thắng vất vả hơn dự kiến của Chelsea. The Blues đã tạo ra khoảng cách 3 bàn nhưng cuối cùng chỉ có thể thắng sát nút.

Hành quân đọ sức Luton Town, Chelsea vươn lên dẫn trước đội chủ nhà 2-0 ngay trong hiệp 1, nhờ 2 bàn thắng của Cole Palmer và Noni Madueke. Sang hiệp 2, Palmer hoàn tất cú đúp ở phút 70, nới rộng cách biệt lên 3 bàn cho The Blues.

Những tưởng đội khách sẽ có chiến thắng dễ dàng, thì Luton lại vùng lên dữ dội cuối trận. Đội chủ nhà buộc thủ môn Djordje Petrovic phải 2 lần vào lưới nhặt bóng và khiến Chelsea phải co cụm bảo toàn khoảng cách 1 bàn mong manh cho đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Thiago Silva tức tối gạt máy quay, mắng mỏ 2 sao Chelsea 1
Thiago Silva bực tức sau chiến thắng khó khăn. Ảnh: Internet.

Thắng lợi 3-2 nhọc nhằn khiến Thiago Silva vô cùng bực bội. Trung vệ Brazil lắc đầu hậm hực sau trận và gạt ống kính máy quay sang 1 bên, khi người quay phim tiến đến gần.

Silva sau đó rời đi, rồi phàn nàn Enzo Fernandez. Khi đứng gần Conor Gallagher, lão tướng 39 tuổi tiếp tục có cử chỉ biểu đạt thái độ không hài lòng. Các tiền vệ The Blues đã đánh mất trung tuyến trong những phút cuối, đẩy khung thành vào cảnh liên tiếp bị đối thủ uy hiếp.

Thiago Silva tức tối gạt máy quay, mắng mỏ 2 sao Chelsea 2
Silva phẫn nộ khi Chelsea đánh mất quyền kiểm soát thế trận. Ảnh: TNT Sports.

Thống kê Sofa Score chỉ ra Silva đã có tổng cộng 12 pha phá bóng giải nguy, nhiều nhất trên sân. Trong 4 hậu vệ Chelsea, ngôi sao Brazil được chấm điểm cao nhất.