Chờ...

9 lần mất bóng, 20% chiến thắng đối mặt: "Cascadeur Man City" lạc lối trong nỗi nhớ Rodri

VOH - Gương mặt được bố trí đóng thế tiền vệ Tây Ban Nha đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ, đẩy trung tuyến Cityzens vào thế bị áp đảo.

Man City hành quân đến Villa Park rạng sáng nay với tổn thất lực lượng nghiêm trọng mang tên Rodri. Tiền vệ Tây Ban Nha đã nhận đủ 5 thẻ vàng và phải chấp hành án treo giò ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Cả hai thất bại trước đó của Cityzens đều đến trong ngày Rodri vắng mặt và thêm một lần nữa, đội đương kim vô địch gục ngã khi thiếu vắng trụ cột tuyến giữa. John Stones là phương án thay thế được Pep Guardiola gửi gắm niềm tin, nhưng màn trình diễn của tuyển thủ Anh lại gây thất vọng lớn.

9 lần mất bóng, 20% chiến thắng đối mặt: "Cascadeur Man City" lạc lối trong nỗi nhớ Rodri 1
Stones bị ngợp trước sức ép hàng tiền vệ Villa tạo ra. Ảnh: Internet.

Theo thống kê do Sofa Score cung cấp, Stones chỉ chiến thắng duy nhất 1 lần trong tổng số 5 pha đối mặt các cầu thủ đối phương. Số lần chạm bóng của cầu thủ số 5 xuyên suốt cả trận cũng chỉ đạt mức 56 lần, ít hơn hẳn Rodri (90 lần) ở trận hoà Tottenham. 

Phải đương đầu những tiền vệ linh hoạt và mạnh mẽ phía Aston Villa, Stones không ít lần xoay xở chậm, đẩy đội khách vào thế bị đánh vỗ mặt. Ngôi sao 29 tuổi để mất bóng tổng cộng 9 lần, làm trầm trọng thống kê ngày Cityzens bị cướp bóng nhiều nhất (13 lần) ở khu vực 1/3 cuối sân trong triều đại Pep. 

9 lần mất bóng, 20% chiến thắng đối mặt: "Cascadeur Man City" lạc lối trong nỗi nhớ Rodri 2
Stones chơi không tốt khiến Man City càng nhớ Rodri da diết. Ảnh: Internet.

Chia sẻ sau trận, chính Stones cũng không hài lòng với thể hiện của bản thân. Chấn thương hông hồi đầu mùa có vẻ đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của anh.