Chờ...

VIDEO: Sao MU "xem ké" VAR, chốt penalty trước cả trọng tài

VOH - Cầu thủ Quỷ đỏ nhanh nhảu phát tín hiệu vui cho các đồng đội khi người điều khiển trận đấu còn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Tiếp đón Chelsea tại Old Trafford, MU nhập cuộc hưng phấn và sớm tạo sóng gió lên khung thành do thủ môn Robert Sanchez trấn giữ. Áp lực Quỷ đỏ tạo ra đã khiến Enzo Fernandez mắc sai lầm phạm lỗi với Antony trong vòng cấm đội khách ngay phút thứ 8.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định cho đội chủ nhà được hưởng penalty. Đáng tiếc ở cự ly 11 mét, Bruno Fernandes lại bị Sanchez bắt bài và ngăn chặn cú sút.

VIDEO: Sao MU
Bruno bỏ lỡ thời cơ mở tỷ số. Ảnh: Internet.

Ống kính camera đã ghi lại khoảnh khắc thú vị trong thời gian trọng tài Chris Kavanagh xem lại băng hình để xác định liệu Enzo có mắc lỗi hay không. Thủ thành MU - Andre Onana chủ động tiến đến gần màn hình và theo dõi tình huống từ phía sau.

Khi người điều khiển trận đấu còn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng, Onana đã tự tin giương ngón cái ra dấu sẽ có penalty cho Quỷ đỏ. Người gác đền Cameroon đề nghị các đồng đội chuẩn bị thực hiện và sau một hồi cân nhắc, cơ hội sút 11 mét cũng được trọng tài trao cho đội chủ nhà.

Video: Onana chốt penalty cho MU

 

 

Bất chấp Bruno bỏ lỡ thời cơ thuận lợi, MU vẫn giành chiến thắng chung cuộc. Scott McTominay sắm vai người hùng lập cú đúp bàn thắng, giúp Quỷ đỏ hạ gục The Blues 2-1.