Chờ...

Alan Shearer: “Pochettino hẳn đã nghĩ Chelsea thắng 4-0 trước Man City nếu như không có Jackson”

VOH - Huyền thoại Alan Shearer cho rằng Chelsea sở hữu đến 4 cơ hội ăn bàn trước Man City nhưng Nicolas Jackson đã tỏ ra vô duyên.

Chelsea đã bị loại khỏi FA Cup theo cách không thể nào tồi tệ hơn. Chạm chán một Man City vừa bị hạ bệ tại Cúp C1, The Blues sớm thể hiện lợi thế thể lực khi nhập cuộc hứng khởi hơn nhà ĐKVĐ. 

Đoàn quân HLV Pochettino tạo nhiều cơ hội ăn bàn rõ nét như tình huống đối mặt của Nicolas Jackson với thủ môn đối phương. Tuy nhiên, chân sút bên phía Chelsea bằng một cách nào đó vẫn tỏ ra kém duyên đến khó tin. 

Nicolas Jackson khiến NHM Chelsea thất vọng - Ảnh: Internet
Nicolas Jackson khiến NHM Chelsea thất vọng - Ảnh: Internet

Thống kê từ Sofascore chỉ ra Jackson đã dứt điểm trúng đích 3 lần, nhưng đều không đủ độ khó để đánh bại thủ môn Stefan Ortega. Đầu hiệp hai, tiền đạo Senegal phung phí 2 thời cơ thuận lợi liên tiếp.

Conor Gallagher chọc khe cho Jackson đối mặt Ortega nhưng cú sút của đồng đội số 15 không thắng được thủ thành đối phương. Khi Cole Palmer tiếp tục tạt bóng vào, Jackson lại đánh đầu đưa bóng đập đất vào thẳng người Ortega.

Phát biểu sau trận, huyền thoại Alan Shearer dành sự cảm thông với HLV Pochettino khi cho rằng Chelsea đã thắng trận nếu sở hữu 1 chân sút đủ đẳng cấp. 

"1 ngày đáng buồn với Nicolas Jackson và Chelsea. Pochettino hẳn không hiểu lý do tại sao họ không thể ghi 4 bàn thắng vào lưới Man City dù toàn những cơ hội rõ nét". 

Trận thua này cũng chính thức khép lại mùa giải thảm hại của Chelsea khi cơ hội dành 1 danh hiệu đã hết. Mục tiêu duy nhất lúc này với thầy trò Pochettino là giành những kết quả có lợi tại Ngoại hạng Anh để níu kéo tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.