Chờ...

VIDEO: Chelsea bị trọng tài "cướp trắng" penalty trong trận thua Man City?

VOH - Tay của Jack Grealish đã cản bóng trong vòng cấm Man City, nhưng trọng tài Michael Oliver không cho Chelsea hưởng penalty.

Chelsea có lý do để tiếc nuối trận thua Man City tại Bán kết FA Cup. "The Blues" sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, nhưng lại không thể ghi được dù chỉ 1 bàn thắng.

Cục diện đã có thể khác đi nếu Chelsea được trọng tài Michael Oliver cho hưởng penalty ở phút 56. Xuất phát từ quả sút phạt chếch về bên phải của Cole Palmer, Jack Grealish đứng trong hàng rào và để bóng chạm tay.

Video: Tay Grealish cản bóng trong vòng cấm Man City

 

 

Chứng kiến tình huống từ ngoài đường biên, HLV Mauricio Pochettino giương tay lên cao phản ứng. Các cầu thủ Chelsea trong sân cũng yêu cầu ông Oliver kiểm tra lại pha bóng.

Vị vua áo đen đã dừng trận đấu để lắng nghe tư vấn từ phòng VAR. Dù vậy sau cùng, ông lại bỏ qua lỗi của Grealish và không cho "The Blues" hưởng penalty.

Ít phút sau, ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh ngòi nổ Cityzens mỉm cười. Quyết định của trọng tài Oliver gây bất lợi lớn đến Chelsea, ở thời điểm tỷ số vẫn là 0-0.

chelsea-penalty-grealish
Nụ cười của Grealish sau pha bóng không bị bắt lỗi. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn Football London sau trận, Pochettino bày tỏ: "Tôi đã nói chuyện với trọng tài sau khi các thành viên trong ban huấn luyện nói rằng đó là 1 quả penalty. Tôi nói với ông ấy tại sao không xem lại tình huống qua màn hình TV".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.