Chờ...

Alexis Mac Allister không thể thi đấu, người hâm mộ Liverpool lo lắng

VOH - Chấn thương ở cuối hiệp 1 của tiền vệ Alexis Mac Allister khiến người hâm mộ Liverpool không khỏi lo lắng.

Tình huống nằm sân của tiền vệ tân binh Alexis Mac Allister đã khiến người hâm mộ Liverpool rơi vào nỗi sợ chấn thương trong trận giao hữu tiền mùa giải của câu lạc bộ với Bayern Munich.

Mac Allister chấn thương
Mac Allister chấn thương

Bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng Anh mà Liverpool chuyên mộ từ Brighton đã bị va chạm cực mạnh ở đầu gối trái khi hiệp 1 trận đấu khép lại và anh nhanh chóng tỏ ra khó chịu trước khi nằm xuống sân.

Mac Allister được điều trị ngay trên sân khi hiệp 1 kết thúc. Cầu thủ 24 tuổi sau đó dần có thể đứng dậy và tập tễnh rời sân cùng với các nhân viên y tế. Tiền vệ người Argentina là 1 trong 3 cầu thủ bị thay ra trong giờ nghỉ bên cạnh Joel Matip và Diogo Jota.

Hiện tại chưa có một thông tin chính xác nào về tình trạng của Mac Allister, tuy nhiên huấn luyện viên Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ đưa ra đôi chút cập nhật sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu tại Singapore được vang lên. 

Mac Allister nhanh chóng rời sân sau 45 phút
Mac Allister nhanh chóng rời sân sau 45 phút

Liverpool sẽ tiếp đón SV Darmstadt trong trận giao hữu cuối cùng trước khi mùa giải 2022-23 khởi tranh vào ngày 7/8. Sau đó khoảng 6 ngày, The Kop ngay lập tức bước vào trận đấu khó khăn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh với chuyến làm khác trên sân của Chelsea vào Chủ nhật ngày 13/8.

Về trận đấu giữa Liverpool và Bayern, chấn thương của Mac Allister phần nào làm ảnh hưởng kết quả trận đấu. Thầy trò HLV Klopp không duy trì được tỷ số 2-2 ở hiệp 1 và rời Singapore với thất bại 3-4.