Chờ...

Ấn định thời điểm Ten Hag bị sa thải, chủ mới MU chọn “thảm họa” Chelsea thay thế

VOH - Sir Jim Ratcliffe đã chọn người cũ Chelsea là HLV thay thế Erik ten Hag nếu MU tiếp tục thể hiện bộ mặt thất vọng.

Theo thông tin từ The Sun, Sir Jim Ratcliffe ngay sau khi hoàn thành thủ tục sở hữu 25% cổ phần từ nhà Glazers sẽ tiến hành cải tổ MU nhằm cải thiện những thành tích bết bát gần đây và đưa CLB trở về đúng hình ảnh của mình. 

Được biết, tỷ phú người Anh đã có cuộc gặp với cựu HLV Chelsea - Graham Potter và cảm thấy HLV 48 tuổi đủ sức gánh vác một “Quỷ đỏ” đang suy thoái dưới thời Erik ten Hag

Để thua trước Liverpool sẽ khiến Ten Hag mất việc - Ảnh: Internet
Để thua trước Liverpool sẽ khiến Ten Hag mất việc - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, kết quả trước Liverpool vào cuối tuần này sẽ định đoạt chiếc ghế HLV trưởng của Erik ten Hag tại MU. Theo đó, 1 thất bại nữa sẽ được xem như "giọt nước tràn ly" với thuyền trưởng người Hà Lan. 

Về phía Graham Potter, chiến lược gia 48 tuổi đã không dẫn dắt một CLB nào kể từ khi Chelsea sa thải ông vào tháng 4/2023. Một số lời đề nghị đã được gửi đến như CLB Stoke City nhưng Graham Potter vẫn từ chối. 

Graham Potter được MU nhắm đến - Ảnh: Internet
Graham Potter được MU nhắm đến - Ảnh: Internet

Sir Jim Ratcliffe đánh giá cao khả năng dẫn dắt của cựu HLV Chelsea. Trong quá khứ, tỷ phú người Anh cũng từng tham vọng mang Graham Potter về làm HLV trưởng CLB Nice tại Ligue 1 nhưng bất thành. 

Dẫu vậy, với nhiều CĐV MU đây cũng là canh bạc lớn với CLB. Bởi Graham Potter đã không thể giúp Chelsea thành công như mong đợi. 

Cụ thể, dưới triều đại của mình, Chelsea chỉ thắng 7 trong số 22 trận trên mọi đấu trường dù đã chi gần 300 triệu bảng Anh cho kỳ chuyển nhượng mùa đông 1/2023.