Chờ...

Thua 12/24 trận: Erik ten Hag hết bài, MU đi vào tận cùng suy thoái

VOH - MU đã thua tổng cộng 12 trong tổng số 24 trận đã thi đấu ở mùa giải năm nay. Điều này khiến HLV Erik ten Hag đang đứng trước nguy cơ bị mất việc.

Với việc bị loại khỏi Cúp C1 2023-2024, chiếc ghế HLV trưởng của Erik ten Hag đang ngày một lung lay dữ dội. Làn sóng phản đối ông thầy người Hà Lan tiếp tục cầm quân “Quỷ đỏ” càng tăng trưởng mạnh mẽ. 

Rõ ràng CĐV của MU đang có lý do chính đáng để yêu cầu sa thải uyền trưởng CLB. Theo số liệu từ Opta, đội chủ sân Old Trafford đã thua 12/24 trận ở mùa giải năm nay. 

MU đứng bét bảng tại Cúp C1 năm nay - Ảnh: Internet
MU đứng bét bảng tại Cúp C1 năm nay - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, con số 12 cũng chính là số trận thua của thầy trò Erik ten Hag ở mùa bóng năm ngoái. Có thể thấy, MU đang đi xuống trầm trọng so với chính mình cách đây 1 năm. 

Nguyên nhân cho điều này phần lớn đến từ khả năng tận dụng cơ hội chưa tốt và những sai lầm trên băng ghế chỉ đạo của Erik ten Hag. Chưa kể, hàng loạt chấn thương khiến “Quỷ đỏ” tổn thất lực lượng đáng kể. 

Ngoài ra, những drama xích mích trong phòng thay đồ MU liên tục xuất hiện. Đỉnh điểm cho trường hợp này chính là việc Jadon Sancho công khai chỉ trích cựu HLV Ajax trên MXH.

Erik ten Hag đứng trước nguy cơ bị sa thải - Ảnh: Internet
Erik ten Hag đứng trước nguy cơ bị sa thải - Ảnh: Internet

Sắp tới MU sẽ bước trận “Derby nước Anh” với Liverpool tại vòng 17 Ngoại hạng Anh. Theo đó, đây gần như là cơ hội cuối cùng để Erik ten Hag giữ lấy chiếc ghế tại đội chủ sân Old Trafford. 

Nhiệm vụ này gần như bất khả thi với MU ở thời điểm hiện tại. Được biết, Erik ten Hag sẽ không có những cầu thủ trụ cột như Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Casemiro hay Mason Mount ở trận cầu này.