Chờ...

Điểm tin bóng đá 14/12: Guirassy báo tin cực vui cho MU | Chelsea hết cửa mua Osimhen

VOH - Mục tiêu MU báo tin chuyển nhượng cực vui, Victor Osimhen không có khả năng chia tay Napoli là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 14/12.

Serhou Guirassy từ chối gia hạn với CLB chủ quản

Cây viết Christian Falk khẳng định, Serhou Guirassy không có ý định gia hạn với VFB Stuttgart khi nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới. MU sẵn sàng chi 17 triệu Euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi. Mùa này, Serhou Guirassy ghi tới 16 bàn chỉ sau 12 trận ra sân ở Bundesliga.

Điểm tin bóng đá 14/12: Guirassy báo tin cực vui cho MU | Chelsea hết cửa mua Osimhen 1
Guirassy rất muốn rời VFB Stuttgart. Ảnh: Internet

Bóng đá Anh lép vế tại đấu trường châu Âu

Kết thúc giai đoạn vòng bảng Cúp C1 mùa giải 2023/24, có đến 2 đội bóng Ngoại hạng Anh xếp chót và sớm dừng bước. Trong khi đó, La Liga (Barca, Real Madrid, Atletico Madrid, Real Sociedad); Serie A (Inter Milan, Napoli, Lazio) và Bundesliga (Bayern Munich, RB Leipzig, Borussia Dortmund) đều có từ 3 CLB trở lên lọt vào vòng knock-out.

Mason Greenwood đắt hàng tại La Liga

Các báo cáo từ TalkSPORT cho biết, cả Atletico Madrid lẫn Barca đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Mason Greenwood. Chưa kể, những cái tên như Valencia hay Real Sociedad cũng muốn ký hợp đồng khi cầu thủ người Anh hết thời hạn cho mượn tại Getafe.

Chelsea hết cửa chiêu mộ Victor Osimhen

Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định, Victor Osimhen sẽ ở lại Napoli với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026, qua đó chấm dứt mọi tin đồn gia nhập Chelsea. Mức phí giải phóng của cầu thủ người Nigeria được nâng lên thành 130 triệu Euro.

Điểm tin bóng đá 14/12: Guirassy báo tin cực vui cho MU | Chelsea hết cửa mua Osimhen 2
Osimhen sẵn sàng gắn bó lâu dài cùng Napoli. Ảnh: Internet

Pep Guardiola có “lần đầu” cùng Man City

Nhờ chiến thắng 3-2 trước Red Star Belgrade, HLV Pep Guardiola có lần đầu tiên toàn thắng cả 6 trận ở vòng bảng Cúp C1 kể từ lúc dẫn dắt Man City. The Citizens cũng đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng Anh thứ hai giành 18 điểm tuyệt đối sau Liverpool.