Chờ...

"Core Chelsea" rực sáng tại Cúp C1, gián tiếp rửa mối hận Newcastle

VOH - The Magpies đã phải ôm hận rạng sáng nay, trước đối thủ sở hữu đội hình có nòng cốt là nhiều nhân tố một thời của The Blues.

Đọ sức AC Milan ở lượt trận cuối bảng F Cúp C1, Newcastle có điểm tựa thánh địa St James' Park. Hy vọng vượt qua vòng bảng của đội chủ nhà được thắp sáng bằng bàn mở tỷ số của Joelinton, nhưng bỗng vụt tắt trong hiệp 2 khi Rossoneri ghi 2 bàn thắng liên tiếp.

Đẩy The Magpies xuống đáy BXH, ông lớn Serie A giành quyền dự Europa League. Đáng chú ý trong đội hình xuất phát Milan nhấn chìm Newcastle rạng sáng nay, có đến 4 cái tên từng thuộc biên chế Chelsea.

"Core Chelsea" rực sáng tại Cúp C1, gián tiếp rửa mối hận Newcastle 1
Milan khuất phục Newcastle bằng nhiều nhân tố cũ Chelsea. Ảnh: Internet.

Olivier Giroud, Christian Pulisic, Ruben Loftus-Cheek và Fikayo Tomori là 4 cầu thủ cũ The Blues ra sân ngay từ đầu, trải đều 3 tuyến Rossoneri. Trong tình thế bị dẫn trước, chính Giroud là chủ nhân đường kiến tạo cho Pulisic đệm bóng gỡ hoà 1-1 cho các vị khách.

Trước đó ở đầu trận, Tomori cũng chối từ bàn thắng mười mươi của đội chủ nhà. Khi phía trước Miguel Almiron là khung thành mở toang, sản phẩm học viện Chelsea đã có pha cản phá xuất sắc ngay trước vạch vôi, cứu nguy cho Milan.

"Core Chelsea" rực sáng tại Cúp C1, gián tiếp rửa mối hận Newcastle 2
Tomori toả sáng ngăn chặn bàn thua trông thấy. Ảnh: Internet.

Bộ tứ người cũ góp công đẩy Newcastle vào nỗi thất vọng cùng cực, không ít fan hâm mộ The Blues bày tỏ sự hả hê trên MXH. Kết quả rạng sáng nay không khác gì màn "rửa hận" gián tiếp của các cựu ngôi sao, sau thất bại 1-4 thê thảm mà đội chủ sân Stamford Bridge phải hứng chịu cũng ở St Jame's Park cuối tháng trước.