Chờ...

Áp sát top 4 Ngoại hạng Anh, MU biến Chelsea thành “miếng mồi” ưa thích với kỷ lục khó tin

VOH - Với chiến thắng trước Chelsea, MU đã áp sát top 4 Ngoại hạng Anh khi chỉ kém Man City đúng 3 điểm. Đồng thời thiết lập kỷ lục không tưởng trước đối thủ.

Rạng sáng nay (7/12), MU và Chelsea đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn tại vòng 15 Ngoại hạng Anh. Cả 2 có nhiều tình huống ăn miếng trả miếng liên tục khiến CĐV phấn khích. 

Với lợi thế được chơi trên sân nhà Old Trafford, “Quỷ đỏ” tỏ ra nhỉnh hơn hẳn so với The Blues. Cụ thể, đoàn quân HLV Erik ten Hag tung đến 28 tình huống dứt điểm về phía khung thành Robert Sanchez. 

MU giành chiến thắng thuyết phục trước Chelsea - Ảnh: Internet
MU giành chiến thắng thuyết phục trước Chelsea - Ảnh: Internet

Ở chiều ngược lại, Chelsea chỉ đáp trả với 13 lần dứt điểm. Điều này khiến CLB thành London buộc phải nhận trận thua 1-2 trước đội chủ nhà. 

Thất bại này khiến thầy trò Pochettino đang tự tay loại mình khỏi cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Chelsea hiện kém đội xếp thứ 4 là Man City đến 11 điểm trên BXH. 

MU đã có lần đầu tiên trong lịch sử CLB bất bại trước Chelsea 12 trận đấu liên tiếp - Ảnh: Squawka
MU đã có lần đầu tiên trong lịch sử CLB bất bại trước Chelsea 12 trận đấu liên tiếp - Ảnh: Squawka 

Theo Squawka, MU đã có lần đầu tiên trong lịch sử CLB bất bại trước Chelsea 12 trận đấu liên tiếp. “Quỷ đỏ” giành được 5 chiến thắng và 7 trận hòa, qua đó biến The Blues trở thành “miếng mồi” ưa thích tại Ngoại hạng Anh. 

Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với Rasmus Hojlund và các đồng đội. Bởi lẽ, MU sắp bước vào tuần đấu quan trọng khi chuẩn bị chạm trán Bayern Munich tại Cúp C1 và Liverpool ở Ngoại hạng Anh.