Chờ...

Điểm tin bóng đá 7/12: MU đổi Sancho lấy sao Dortmund | Chelsea chốt phương án thay Silva

VOH - MU thực hiện thương vụ trao đổi cầu thủ với Borussia Dortmund, Chelsea ráo riết tìm cái tên thay Thiago Silva là những tin tức đáng chú ý nhất sáng ngày 7/12.

MU đổi Sancho lấy sao Borussia Dortmund

Các báo cáo từ Sky Sports cho biết, MU có khả năng để Jadon Sancho gia nhập Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Ngược lại, đội chủ sân Old Trafford sẽ chiêu mộ Donyell Malen để thay thế. Được biết, Borussia Dortmund sẵn sàng để trụ cột ra đi nếu nhận đủ 30 triệu Euro.

Điểm tin bóng đá 7/12: MU đổi Sancho lấy sao Dortmund | Chelsea chốt phương án thay Silva 1
Malen là ngôi sao chay cánh đáng chú ý của Dortmund. Ảnh: Internet

Arsenal đấu Newcastle vì tiền vệ Villarreal

Cây viết Ekrem Konur đưa tin, Arsenal lẫn Newcastle đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ chạy cánh Alex Baena. Mùa giải năm nay, Alex Baena trực tiếp in dấu giày vào 10 bàn thắng của Villarreal, đồng thời trở thành sao trẻ đáng xem bậc nhất La Liga.

Ferran Torres trên đường rời Barca

Theo Diario AS, Ferran Torres có khả năng chia tay Barca ngay trong phiên chợ Đông sắp tới. Tuyển thủ Tây Ban Nha được đồn thổi không có mối quan hệ tốt với ban huấn luyện CLB. Một trong những nguyên nhân là do thương vụ Barca chiêu mộ Victor Roque từ Athletico Paranaense.

Chelsea chốt người thay thế Thiago Silva

Nhà báo Christian Falk cho biết, Chelsea xem Jonathan Tah (Bayer Leverkusen) như bản hợp đồng lý tưởng nhằm thay thế Thiago Silva. Ở tuổi 39, Thiago Silva không còn duy trì phong độ đỉnh cao. Tờ Globo Esporte khẳng định, cầu thủ người Brazil có khả năng hồi hương khoác áo Fluminense từ mùa giải 2024.

Điểm tin bóng đá 7/12: MU đổi Sancho lấy sao Dortmund | Chelsea chốt phương án thay Silva 2
Jonathan Tah thăng tiến vượt bậc dưới thời Xabi Alonso. Ảnh: Internet

Kylian Mbappe có khả năng ở lại PSG

Bất chấp sự quan tâm từ Chelsea lẫn Real Madrid, Kylian Mbappe chưa chắc sẽ chia tay PSG sau mùa giải 2023/24. Tờ L’Equipe khẳng định, tiền đạo sinh năm 1998 có thể ở lại để được tham dự Olympic Paris 2024 và trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Ligue 1.