Chờ...

Arsenal âm thầm theo dõi cầu thủ đắt giá nhất châu Á, sẵn sàng làm rung chuyển TTCN mùa hè 2024

VOH - Arsenal đang theo dõi trường hợp của Kaoru Mitoma từ CLB Brighton và sẵn sàng đàm phán mua tuyển thủ Nhật Bản vào TTCN hè 2024.

Theo nguồn tin từ CaughtOffside, Arsenal đang bí mật theo dõi “nhất cử, nhất động” của tiền đạo chạy cánh Kaoru Mitoma từ CLB Brighton. 

Ban lãnh đạo “Pháo thủ” sẽ xem xét kỹ lưỡng vào khả năng chiêu một tuyển thủ Nhật Bản ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ngôi sao 26 tuổi hiện đang được Trafermark định giá khoảng 50 triệu bảng Anh (cao nhất châu Á). 

Arsenal muốn sở hữu Mitoma - Ảnh: Internet
Arsenal muốn sở hữu Mitoma - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, CLB chủ quản Kaoru Mitoma khó lòng để anh rời CLB với mức phí dưới 100 triệu bảng Anh. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1996 với Brighton hiện còn thời hạn đến năm 2027 nên “Chim mòng biển” đủ sức nắm đằng chuôi trong thương vụ này. 

Theo tiết lộ từ Football Insider, dù có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Kaoru Mitoma, Brighton vẫn sẵn sàng chia tay tuyển thủ Nhật Bản nếu thu về 70 triệu bảng Anh.

Mitoma đang được định giá khoảng 50 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet
Mitoma đang được định giá khoảng 50 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet

Với Kaoru Mitoma, Arsenal sẽ sở hữu một thứ vũ khí nguy hiểm bên hành lang cánh phải. Cầu thủ người Nhật mạnh trong các pha qua người và trung bình tạo 1.5 cơ hội/trận theo thống kê từ whoscored. 

Kaoru Mitoma còn là sự bổ sung chất lượng thay thế Gabriel Martinelli, người hiện không có phong độ ổn định kể từ cuối mùa giải năm ngoái cho đến nay.