Chờ...

Arsenal chốt hạ cái tên thay thế "bệnh binh" Thomas Partey

VOH - Pháo thủ thành London được cho là đang sở hữu cơ hội cực lớn để có được chữ ký của tiền vệ Martin Zubimendi.

Arsenal đang tiến rất gần tới việc gia hạn hợp đồng với Jorginho, đồng thời tìm kiếm một vị trí tiền đạo mũi nhọn ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Nhưng bên cạnh đó, Mikel Arteta vẫn nhấn mạnh về việc ông cần thêm sự đầu tư cho tuyến giữa.

arsenal-arteta
HLV Arteta đang nhắm tới những mục tiêu chuyển nhượng nhằm thay thế Thomas Partey. Ảnh - Internet

Trong bối cảnh Mohamed Elneny gần như chắc chắn chia tay sân Emirates vào cuối mùa khi đáo hạn hợp đồng, còn Thomas Partey thì vẫn dành nhiều thời gian trong bệnh viện hơn trên sân cỏ, một tiền vệ phòng ngự đủ đẳng cấp để chia lửa với Declan Rice và Jorginho cũng là mục tiêu không kém phần quan trọng mà Pháo thủ cần hướng đến.

Từ đầu năm 2024, Arsenal đã nhắm tới tiền vệ Martin Zubimendi thuộc biên chế Real Sociedad, nhưng vào thời điểm đó, đội bóng chưa có động thái tiếp cận rõ ràng với cầu thủ này. 

Zubimendi - Sinh năm 1999, sở hữu thể hình lý tưởng và phong cách thi đấu thông minh, là mẫu tiền vệ phòng ngự "kiểu Tây Ban Nha" điển hình. Anh hiện đang được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2023/2024.

Ở thời điểm hiện tại, các nguồn tin thân cận của đội bóng đều đồng loạt khẳng định rằng họ đang có cơ hội rất lớn để ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha vào mùa hè tới.

arsenal-arteta
Martin Zubimendi là một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất La Liga mùa giải hiện tại. Ảnh - Internet

Nguyên nhân đến từ việc không có nhiều đội bóng lớn tỏ ra mặn mà với cái giá 60 triệu Euro phí phá vỡ hợp đồng mà Real Sociedad đưa ra. Mức phí này bị cho là quá đắt đối với một cầu thủ chưa có nhiều tên tuổi tại đấu trường châu Âu.

Nhưng với riêng Arsenal, nhu cầu tìm kiếm một tiền vệ trụ chất lượng để tiếp tục cuộc đua danh hiệu mùa tới chính là động lực để HLV Arteta quyết tâm theo đuổi thương vụ này, và nhiều khả năng CLB thành London sẽ đồng ý với cái giá mà phía Sociedad đề ra để đưa Zubimendi về sân Emirates.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.