Chờ...

Arsenal có thể gây sốc với thương vụ chiêu mộ Casemiro

VOH - Arsenal đang được khuyến khích thực hiện một thương vụ gây sốc, chiêu mộ tiền vệ Casemiro của MU nếu Thomas Partey rời câu lạc bộ trong mùa hè này.

Theo Metro, Arsenal đang được khuyến khích thực hiện một thương vụ gây sốc, chiêu mộ tiền vệ Casemiro của MU nếu Thomas Partey rời câu lạc bộ trong mùa hè này.

Huyền thoại Gilberto Silva của Arsenal tin rằng Casemiro, người đã trải qua một mùa giải khó khăn tại Old Trafford, sẽ là một "lựa chọn rất mạnh mẽ và ổn định" để thay thế Partey.

arsenal-casemiro
Arsenal có đủ cơ sở và khả năng để chiêu mộ Casemiro - Ảnh: Internet

Casemiro đã có một mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn tại MU sau khi rời Real Madrid vào năm 2022, nhưng sau đó lại trải qua một mùa giải 2023-24 không mấy thành công.

Tuy nhiên, Gilberto tin rằng Casemiro chỉ thi đấu dưới phong độ do sự hỗn loạn tại Old Trafford, và anh sẽ "phù hợp" với Arsenal - Đội bóng đang xây dựng được một môi trường phát triển ổn định hơn.

"Tôi thực sự ngạc nhiên khi thấy Casemiro bị các chuyên gia và bình luận viên chỉ trích. Mùa giải trước, họ yêu mến anh ấy và bây giờ mọi người đều chỉ trích anh ấy, đổ lỗi cho anh ấy về mùa giải của MU."

"Họ cần bình tĩnh và nhìn vào toàn bộ bức tranh. Đối với tôi, Casemiro vẫn là một cầu thủ giỏi. Tôi không biết liệu anh ấy có ở lại MU hay không, nhưng anh ấy là một cầu thủ mà tôi muốn có trong đội của mình."

arsenal-casemiro-2
Tiền vệ người Brazil vẫn được đánh giá cao về đẳng cấp dù vừa trải qua một mùa giải sa sút phong độ - Ảnh: Internet

Gilberto, người đã giúp Pháo thủ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh vào năm 2004, nói thêm: "Casemiro có thể phù hợp với Arsenal, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Thomas Partey có thể rời câu lạc bộ. Nếu vị trí đó bị bỏ trống, sẽ rất thú vị khi thấy Casemiro ở đó, anh ấy sẽ mang đến một lựa chọn rất mạnh mẽ và ổn định cho hàng tiền vệ của họ."

Casemiro đang được liên hệ với một vụ chuyển nhượng đến Ả Rập Saudi trong mùa hè này, nhưng tiền vệ người Brazil được cho là muốn tiếp tục thử sức tại châu Âu thay vì đi "dưỡng già".

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày