Chờ...

Roy Keane chỉ trích trụ cột MU quá cẩu thả trước tuyển Đức: “Cậu ấy tương đối vụng về”

VOH - Huyền thoại MU, Roy Keane cho rằng Rasmus Hojlund là nguyên nhân khiến tuyển Đan Mạch thất bại trước Đức tại vòng 1/8 EURO 2024.

Đội tuyển Đức đã giành chiến thắng 2-0 trước Đan Mạch ở trận thứ 2 thuộc vòng 1/8 EURO 2024. Các cầu thủ lập công giúp "cỗ xe tăng" Đức đi tiếp gồm Kai Havertz và Jamal Musiala. 

Xét một cách công bằng, Đạn Mạch đã chơi không thực sự tồi trước đội chủ nhà. Eriksen cùng các đồng đội theo đó vẫn tạo ra nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của thủ môn Manuel Neuer, song các chân sút của Đan Mạch đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

roy-keane-chi-trich-tru-cot-mu-qua-cau-tha-truoc-tuyen-duc-cau-ay-tuong-doi-vung-ve 12
Hojlund bỏ lỡ nhiều cơ hội - Ảnh: Internet

Đặc biệt ngôi sao của MU - Rasmus Hojlund đã có ngày thi đấu đáng quên. Số 11 của "Quỷ đỏ" đưa ra nhiều quyết định khó hiểu và khiến cơ hội ăn bàn của mình bị trôi qua nhanh chóng. 

Cá nhân Rasmus Hojlund sở hữu đến 3 tình huống ngon ăn nhưng không một lần nào anh tận đụng thành công. Qua đó chấp nhận rời giải với 0 lần nổ súng sau 4 trận, thành tích đáng quên của sao MU. 

roy-keane-chi-trich-tru-cot-mu-qua-cau-tha-truoc-tuyen-duc-cau-ay-tuong-doi-vung-ve 1
Sao MU khiến Roy Keane thất vọng - Ảnh: Internet

Chứng kiến màn thể hiện nhạt nhòa của Rasmus Hojlund, huyền thoại Roy Keane cũng không ngần ngại chỉ trích hậu bối tại MU. 

"Cậu ấy tỏ ra quá vụng vệ trên sân, sở hữu 3 đến 4 cơ hội nhưng cậu ấy lại thiếu đi sự sắc sảo của một tiền đạo xuất chúng". 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày