Chờ...

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ David Raya với giá 30 triệu bảng

VOH - Câu lạc bộ Brentford đã đồng ý bán thủ môn David Raya cho Arsenal với giá khoảng 30 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng Arsenal - David Raya

Truyền thông châu Âu lần lượt xác nhận, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ Brentford về việc ký hợp đồng với thủ môn David Raya.

Arsenal và Brentford đã thống nhất mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng Anh cho Raya, với con số trên bao gồm các phụ phí đi kèm. Raya dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng 5 năm cùng với tùy chọn gia hạn 1 năm với đội chủ sân Emirates.

Arsenal đạt thỏa thuận với Brentford để chiêu mộ Raya. Ảnh: Internet
Arsenal đạt thỏa thuận với Brentford để chiêu mộ Raya. Ảnh: Internet

Các tài liệu đang được 2 CLB chuẩn bị, trong khi đó lịch hẹn kiểm tra y tế cho Raya dự kiến được lên lịch trong tuần này.

Trước đó, vào ngày 30/7/2023 truyền thông Anh bất ngờ đưa tin Arsenal cân nhắc khả năng chiêu mộ Raya trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Sau đó 4 ngày, phóng viên Fabrizio Romano tiếp tục cập nhật rằng đội chủ sân Emirates đã thực hiện nỗ lực đầu tiên để chiêu mộ Raya, với đề nghị đầu tiên trị giá 20 triệu bảng Anh cùng với 3 triệu phụ phí.

David Raya chỉ muốn gia nhập Arsenal. Ảnh: Internet
David Raya chỉ muốn gia nhập Arsenal. Ảnh: Internet

Trong khoảng thời gian này Bayern Munich là một đội bóng khác cũng theo đuổi Raya, nhưng cầu thủ 27 tuổi chỉ muốn chuyển đến Pháo thủ và tái hợp với cựu huấn luyện viên thủ môn của Brentford, Inaki Cana.

Huấn luyện viên Mikel Arteta dự kiến đem Raya về để tạo sự cạnh tranh ở vị trí gác đền hiện do Aaron Ramsdale trấn giữ. Raya đã ra sân trong toàn bộ 38 trận đấu ở Ngoại hạng Anh của Brentford mùa trước, anh để thủng lưới 46 bàn - thành tích tốt top 5 của giải.