Chờ...

Arsenal hứng chịu đòn giáng mạnh mang tên Saka

VOH - Trang chủ đội tuyển Anh thông báo tin dữ về tình hình của Bukayo Saka khiến Arsenal lo lắng.

Arsenal vừa phải nhận tin tức đáng lo ngại từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Trang chủ FA thông báo Bukayo Saka sẽ không bay sang Phần Lan tham dự trận đấu kế tiếp của đội tuyển Anh.

Ngôi sao "Pháo thủ" đã rời đại bản doanh "Tam sư" và trở về thành London. Đội ngũ y tế Arsenal sẽ kiểm tra để xác nhận mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Saka hứng chịu khi phục vụ đội tuyển quê hương.

saka-doi-tuyen-anh
Arsenal đối diện nguy cơ mất Saka thời gian tới. Ảnh: Internet

Ở thất bại trước Hy Lạp tại Wembley, số 7 "Pháo thủ" được HLV Lee Carsley điền tên vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, trận đấu sớm kết thúc với anh từ phút 51. Saka bị đau và tập tễnh rời sân, nhường chỗ cho Noni Madueke.

Mất sự phục vụ của trụ cột 23 tuối sẽ giáng đòn mạnh tiếp theo vào tham vọng của Arsenal. Saka là gương mặt "Pháo thủ" in dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất từ đầu mùa, với 7 đường kiến tạo và 3 pha lập công.

Ông lớn thủ đô xứ sương mù vốn đã thiếu vắng đội trưởng Martin Odegaard suốt 1 tháng qua, cũng vì chấn thương ở đợt tập trung ĐTQG. 

saka-arsenal
HLV Mikel Arteta đau đầu vì tình hình lực lượng. Ảnh: Internet

Ngoài Saka, đội tuyển Anh cũng không có Curtis Jones trong chuyến làm khách đọ sức Phần Lan ngày mai. Dù vậy, vấn đề của tiền vệ Liverpool không quá đáng ngại và anh vẫn có thể ở lại trung tâm St George's Park tập luyện với sự hỗ trợ của các bác sĩ "Tam sư".