Chờ...

Tin chuyển nhượng 12/10: MU phũ phàng với Maguire | Man City tìm người thay Ederson

VOH - MU phũ phàng với Harry Maguire. Man City tìm người thay Ederson là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 12/10.

*[TEAMTalk] - Ban lãnh đạo MU đã quyết định không gia hạn hợp đồng mới với Harry Maguire, thay vào đó họ sẽ tiếp tục thực hiện các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng hiện tại.

ten-hag-dang-nem-tien-cua-mu-ra-cua-so 1
MU không gia hạn với Maguire - Ảnh: Internet

Harry Maguire vẫn có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm trong hợp đồng, nhưng anh phải chấp nhận vai trò dự bị tại Old Trafford nếu muốn ở lại. 

*[Manchester Evening News] - Mainoo còn chưa đầy ba năm trong hợp đồng với MU, nhưng anh và "Quỷ đỏ" đã bắt đầu đàm phán gia hạn từ tháng Ba vừa qua. Hiện tại mọi thứ đang đi theo đúng kế hoạch, dự kiến đôi bên sẽ sớm ký kết thỏa thuận mới.

*[Marca] - Man City hiện đang muốn thay thế thủ thành Ederson bằng Diogo Costa của CLB Porto. Sao tuyển Bồ Đào Nha vừa gây tiếng vang lớn tại EURO 2024 khi cản phá 3 quả phạt đền liên tiếp, đồng thời chơi chân cực ổn định. 

tin-chuyen-nhuong-1210-mu-phu-phang-voi-maguire-man-city-tim-nguoi-thay-ederson
Man City quan tâm Costa - Ảnh: Internet

*[Sky Germany] - Bayern Munich đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Manuel Neuer. Thủ môn 38 tuổi còn hợp đồng đến cuối mùa, nhưng Hùm xám muốn giữ anh thêm 1 thời gian nữa.

*[CaughtOffside] - Arsenal đang có kế hoạch đưa ra lời đề nghị cho hậu vệ trái của Bournemouth và tuyển Hungary Milos Kerkez, 20 tuổi, cùng với cầu thủ chạy cánh của Cherries, Antoine Semenyo, 24 tuổi, người Ghana.