Chờ...

Arsenal nhận tin vui từ sao tuyển Brazil trước 2 trận đại chiến với Newcastle và Sevilla

VOH - Sao tuyển Brazil giúp HLV Arsenal, Mikel Arteta thở phào nhẹ nhỏm trước 2 trận đại chiến với Newcastle và Sevilla.

Trong trận thắng Sevilla tại Cúp C1, tiền đạo Gabriel Jesus được cho đã dính phải chấn thương khi buộc phải rời sân trong tình trạng tập tễnh. 

Thông tin này không khỏi khiến cổ động viên Arsenal lo lắng. Bởi lẽ, Gabriel Jesus đang là nhân tố quan trọng của Arsenal mùa giải năm nay. Tiền đạo người Brazil đã đóng góp 4 bàn thắng và 1 kiến tạo 10 trận. 

Gabriel Jesus tự tin bản thân không gặp chấn thương nặng - Ảnh: Internet
Gabriel Jesus tự tin bản thân không gặp chấn thương nặng - Ảnh: Internet

Được biết, lịch thi đấu sắp tới của “Pháo thủ” vô cùng cam go khi phải chạm trán với nhiều đối thủ lớn như Newcastle hay Sevilla. 

Tuy nhiên, mới đây nhất đích thân cựu sao Man City đã lên tiếng về tình trạng của bản thân để trấn an NHM Arsenal. Phát biểu trên tờ Metro, anh cho biết:

“Tôi cảm thấy hơi nhói trong người. Tôi sẽ làm một số bài kiểm tra để đánh giá tình trạng sức khỏe của mình, chúng ta hãy chờ xem kết quả như thế nào”. 

Jesus đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình Arsenal - Ảnh: Internet
Jesus đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình Arsenal - Ảnh: Internet

“Tôi nghĩ sẽ không có chuyện gì nặng nề nào xảy ra đâu. Tôi nghĩ đó là một chấn thương không nghiêm trọng”. 

Trong trường hợp xấu nhất, đội chủ sân Emirates có thể không có sự phục vụ của ngôi sao này ở những trận đấu tới. 

Hiện tại, trong tay Mikel Arteta chỉ còn đúng duy nhất tiền đạo Eddie Nketiah có thể đảm đương nhiệm vụ của Gabriel Jesus. Song, cầu thủ người Anh không thể đem đến sự yên tâm cho CĐV Arsenal.