Chờ...

Newcastle lo sốt vó vì mất 3 trụ cột trước thềm đại chiến với Arsenal

VOH - Newcastle United của HLV Eddie Howe thiệt đơn, thiệt kép sau thất bại trước Borussia Dortmund ở vòng bảng Cúp C1.

Tung 12 cú sút về phía khung thành Gregor Kobel, tuy nhiên Newcastle United không thể ghi bất kỳ bàn thắng nào và chịu thua 0-1. Sau trận, HLV Eddie Howe nhận tin dữ khi 2 trụ cột trên hàng công dính chấn thương tương đối nặng.

Trung phong Alexander Isak chỉ thi đấu vỏn vẹn 15 phút và phải rời sân nhường chỗ cho Callum Wilson. Trong khi đó, Jacob Murphy được xác nhận bị trật khớp vai. HLV Eddie Howe đã không giấu được sự thất vọng khi đội nhà chịu nhiều bất lợi.

Newcastle lo sốt vó vì mất 3 trụ cột trước thềm đại chiến với Arsenal 1
Trung phong số một của Newcastle dính chấn thương. Ảnh: Internet

“Không dễ dàng khi chứng kiến các cầu thủ thi nhau dính chấn thương. Lực lượng chúng tôi không đủ dày, vì thế thật đáng buồn nếu nhìn vào lịch trình sắp tới”, chiến lược gia người Anh thổ lộ.

Newcastle United có thể mất cả Alexander Isak lẫn Jacob Murphy ở trận đấu gặp Arsenal vào ngày 5/11. Trường hợp của Sandro Tonali bị cấm thi đấu 10 tháng vì vụ tham gia cá cược bị phanh phui.

Trận đấu với Borussia Dortmund là lần cuối Sandro Tonali ra sân trước khi án phạt được thi hành. Giữa bối cảnh phải căng sức trên nhiều đấu trường, câu chuyện nhân sự đang khiến HLV Eddie Howe đau đầu.

Newcastle United cũng bỏ lỡ cơ hội độc chiếm ngôi đầu bảng F Cúp C1 vì trận thua Borussia Dortmund. The Magpies có cùng 4 điểm với đại diện của Bundesliga nhưng xếp sau do thua chỉ số phụ.