Chờ...

Arsenal phong độ bay cao, Ian Wright vẫn chỉ ra điểm bất ấn khiến CĐV lo lắng “vết xe đổ” năm ngoái tái hiện

VOH - Arsenal dù có phong độ cao nhưng huyền thoại Ian Wright vẫn chỉ ra những nỗi lo cần phần được khắc phục.

Arsenal vừa có trận thắng thuyết phục 2-1 trước Wolves tại vòng 14 Ngoại hạng Anh. Kết quả này càng trở nên ý nghĩa với thầy trò Mikel Arteta khi Man City bị Tottenham cầm chân trên sân nhà Etihad. 

Trải qua 14 vòng đấu, “Pháo thủ” hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với 33 điểm hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 2 điểm. Phong độ cao của Arsenal khiến Jamie Carragher và Roy Keane cùng đồng loạt nhận định thầy trò Mikel Arteta sẽ trở thành nhà vua Ngoại hạng Anh năm nay. 

Arsenal đang thăng hoa tại Ngoại hạng Anh sau 14 vòng đấu - Ảnh: Internet
Arsenal đang thăng hoa tại Ngoại hạng Anh sau 14 vòng đấu - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của 2 người đồng nghiệp kể trên. Huyền thoại Ian Wright lại cảm thấy lo lắng sau khi chứng kiến hiệp 2 trận đấu giữa Arsenal và Wolves. 

Phát biểu trên Metro, ông cho biết: “Họ đã gây chút lo lắng cho tôi ở những phút cuối. Wolves tạo được sức ép lên Arsenal và có bàn thắng rút ngắn tỷ số”.

Ian Wright lo sợ Arsenal tái hiện vết xe đổ như mùa giải năm ngoái - Ảnh: Internet
Ian Wright lo sợ Arsenal tái hiện vết xe đổ như mùa giải năm ngoái - Ảnh: Internet

“Arsenal đã có hiệp 2 chơi xuống tinh thần thấy rõ. Một lần nữa vấn đề tập trung kiến họ suýt ôm hận, Zinchenko đã phạm sai lầm nhưng may mắn nó chưa ảnh hưởng kết quả”. 

Ngoại hạng Anh 2023/24 chỉ mới đi qua chưa được 1/2 chặng đường. Do đó, Ian Wright hiểu rõ sự chủ quan lúc này sẽ khiến Arsenal tuột mất chức vô địch đáng tiếc như mùa giải năm ngoái.