Chờ...

MU hóa kẻ “yếu bóng vía” tại sân khách dưới thời Ten Hag: Sở hữu thành tích thảm họa trước top 9 Ngoại hạng Anh

VOH - Dưới thời HLV Erik ten Hag, MU giờ đây luôn phải sợ hãi mỗi khi phải hành quân xa sân vận động Old Trafford thi đấu.

MU đang trải qua mùa giải thứ 2 dưới thời Erik ten Hag theo cách không thể nào tệ hơn. Cụ thể, “Quỷ đỏ” đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh dù được chi tiêu hơn 100 triệu Euro trên TTCN. 

Hàng công tỏ ra không biết cách ghi bàn khi Marcus Rashford đánh mất chính mình. Trải qua 14 vòng đấu, MU chỉ mới sở hữu 16 bàn thắng và nhận đến 17 bàn thua. 

Ten Hag và thành tích thảm họa khi làm khách trước top 9 Ngoại hạng Anh - Ảnh: Sky Sports
Ten Hag và thành tích thảm họa khi làm khách trước top 9 Ngoại hạng Anh - Ảnh: Sky Sports

Tại Cúp C1, thành tích của nửa đỏ thành Manchester cũng không khả quan hơn là bao khi đứng cuối bảng A và gần như bị loại với chỉ 1 chiến thắng sau 5 trận. 

Tất cả điều này khiến chiếc ghế của Erik ten Hag đang ngày một lung lay dữ dội. Còn nhớ ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân đến MU, chiến lược gia người Hà Lan từng mạnh miệng tuyên bố sẽ chấm dứt kỷ nguyên thống trị của Liverpool và Man City. 

MU từng hứng chịu trận thua sốc trước Liverpool dưới thời Ten Hag - Ảnh: Internet
MU từng hứng chịu trận thua sốc trước Liverpool dưới thời Ten Hag - Ảnh: Internet

Song, những gì diễn ra đang hoàn toàn ngược lại với lời nói từ cựu HLV Ajax. MU không những thi đấu ngày một tệ đi mà thành tích của họ trước các đối thủ trong top 9 Ngoại hạng Anh mùa trước cũng thảm họa đáng kể. 

Cụ thể, Sky Sports vừa thống kê thành tích của Erik ten Hag trong những trận làm khách với top 9 Ngoại hạng Anh mùa trước cho thấy MU đang “yếu bóng vía” khi phải hành quân xa nhà. 

Theo đó, “Quỷ đỏ” nhận đến 8 thất bại và chỉ có đúng duy nhất 1 trận hòa trước Tottenham. Trong số này, MU còn phải hứng chịu những lần bị sỉ nhục nặng nề từ Man City hay Liverpool.