Chờ...

Điểm tin bóng đá 4/12: Greenwood rộng cửa về MU | Roy Keane gạch tên Man City khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 4/12 gồm những thông tin như Mason Greenwood được bật tín hiệu trở về MU. Roy Keane gạch tên Man City khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Mason Greenwood thắp sáng cơ hội trở lại MU

Mason Greenwood thắp sáng cơ hội trở lại MU - Ảnh: Internet
Mason Greenwood thắp sáng cơ hội trở lại MU - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Jim Ratcliffe đang thảo luận với Ban lãnh đạo MU về tương lai của Mason Greenwood. Tỷ phú người Anh hiện chưa khẳng định 100% mang cựu sao tuyển Anh về CLB. 

Song, điều này đang được xem xét kỹ lưỡng. Đặc biệt là khi Mason Greenwood hiện chơi rất tốt tại Tây Ban Nha. 

Sao Tottenham đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Thống kê từ Squawka cho biết, tiền đạo Son Heung-min đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn thắng vào lưới 4 nhà vô địch Ngoại hạng Anh khác nhau. 

Cụ thể, các nhà đương kim vô địch bị anh ghi bàn gồm Man City, Chelsea, Leicester City và Liverpool. 

Roy Keane gạch tên Man City khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Huyền thoại MU đánh giá không cao Man City - Ảnh: Internet
Huyền thoại MU đánh giá không cao Man City - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Sky Sports, huyền thoại MU khẳng định Arsenal giờ đây mới là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch sau trận hòa của Man City trước Tottenham. 

"Tôi sẽ không đặt cược vào Man City vào lúc này, nhưng nếu bạn hỏi tôi hai hoặc ba tháng trước, tôi sẽ luôn chọn Man City. Bây giờ tôi bắt đầu nghi ngờ về việc họ có thể giành được danh hiệu".

Thuyền trưởng Chelsea chỉ trích trọng tài kịch liệt 

Ngay sau trận thắng Brighton, Mauricio Pochettino đã khẳng định quyết định đuổi Conor Gallagher của trọng tài là một sai lầm suýt khiến Chelsea đánh rơi 3 điểm. 

"Đó không phải là lỗi đuổi khỏi sân, đó là ý kiến ​​​​của tôi. Có lẽ tôi đã sai nhưng cậu ấy rõ ràng chẳng cố tình làm cầu thủ đối phương bị đau". Pochettino bảo vệ Conor Gallagher. 

Bernardo Silva yêu cầu Man City chơi bóng tập trung hơn

Sau trận hòa đáng tiếc trước Tottenham, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bày tỏ mong muốn dàn sao Man City cần làm tốt hơn nữa nếu muốn bảo vệ danh hiệu Ngoại hạng Anh.

 Anh cho biết: "Với tư cách là một tập thể, chúng tôi cần nhìn lại xem mình cần phải làm gì tốt hơn và sau đó mỗi người trong chúng tôi sẽ phải tự hoàn thiện bản thân. Trong hiệp một, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi ổn và áp đảo đối thủ nhưng chừng đó là chưa đủ".