Chờ...

Điểm tin bóng đá 30/11: Arsenal lập 3 kỷ lục cùng lúc | Bellingham đi vào lịch sử Real Madrid

VOH - Arsenal thiết lập hàng loạt kỷ lục, Jude Bellingham đi vào lịch sử Real Madrid là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 30/11.

Arsenal lập cùng lúc 3 kỷ lục

Sau trận thắng Lens 6-0, Arsenal lập nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu. Theo Squawka, CLB Bắc London là đội bóng đầu tiên có 5 cầu thủ khác nhau ghi bàn trong hiệp một, đội bóng đầu tiên dẫn trước đối thủ 5 bàn trong hiệp một và là đội bóng Anh đầu tiên thắng một đại diện của Pháp tại đấu trường châu Âu với cách biệt 6 bàn.

Điểm tin bóng đá 30/11: Arsenal lập 3 kỷ lục cùng lúc | Bellingham đi vào lịch sử Real Madrid 1
Hàng công Arsenal thăng hoa. Ảnh: Internet

Chelsea ra quyết định dứt khoát với sao trẻ

Nguồn tin từ Evening Standard tiết lộ, ban lãnh đạo Chelsea quyết định gọi Andrey Santos trở lại trước thềm chợ Đông 2024. Cầu thủ người Brazil không hài lòng sau khoảng thời gian được mang cho mượn tại Nottingham Forest. Bởi lẽ, anh ít được ra sân để cọ xát tại Ngoại hạng Anh.

Neymar phản bội bạn gái

Tờ The Sun cho biết, Neymar và bạn gái Bruna Biancardi quyết định đường ai nấy đi, ngay cả khi vô vừa hạ sinh một thiên thần nhỏ vào tháng trước. Neymar bị phát hiện phản bội Bruna Biancardi để tán tỉnh người mẫu OnlyFans - Aline Farias.

Jude Bellingham đi vào ngôi đền huyền thoại của Real Madrid

Với pha lập công trước Napoli, Jude Bellingham trở thành cầu thủ Real Madrid đầu tiên ghi bàn trong 4 trận liên tiếp tại Cúp C1 cho CLB. Kể từ khi cập bến sân Santiago Bernabeu, tiền vệ người Anh vẫn đang trên đường xô đổ hàng loạt kỷ lục khó tin.

Điểm tin bóng đá 30/11: Arsenal lập 3 kỷ lục cùng lúc | Bellingham đi vào lịch sử Real Madrid 2
Bellingham trên đà trở thành biểu tượng mới của MU. Ảnh: Internet

UEFA đổi luật vì Newcastle United

Phút 90+8 trận gặp PSG, Newcastle United chịu quả phạt đền oan uổng khi hậu vệ Valentino Livramento để bóng chạm tay. Daily Mail đưa tin, UEFA đang cân nhắc sửa luật để bóng chạm tay trong vòng 16m50 theo hướng “thoáng hơn” để tạo ra tính công bằng cho các trận đấu.