Chờ...

Arsenal, MU và Chelsea cùng tranh hậu vệ cánh giàu tiềm năng của bóng đá châu Âu

VOH - Hàng loạt đội bóng hàng đầu tại Ngoại hạng Anh đang cạnh tranh gắt gao để chiêu mộ hậu vệ Jeremie Frimpong của Leverkusen.

Theo nhà báo Florian Plettenberg, MU hiện là đội có cơ hội lớn để chiêu mộ Jeremie Frimpong trong mùa hè tới, khi điều khoản giải phóng trong hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi chỉ có giá 34,6 triệu bảng.

Đây là mức giá vô cùng hời với bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ hậu vệ cánh mới nổi này. Với triết lý bóng đá tấn công của HLV Xabi Alonso, Jeremie Frimpong tỏa sáng rực rỡ, ghi 6 bàn cùng 7 kiến tạo, góp công lớn giúp Leverkusen thắng 17/18 trận trên mọi đấu trường.

Arsenal, MU và Chelsea cùng tranh hậu vệ cánh mới nổi của bóng đá châu Âu 1
Jeremie Frimpong đang có một mùa giải bùng nổ tại Leverkusen, khi ghi được 6 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo sau 17 trận. Ảnh: Internet

Thực tế, Frimpong từ lâu đã được liên hệ với MU. HLV Erik ten Hag biết rõ về tài năng này nhờ những mối quan hệ ở Hà Lan và nhiều lần bày tỏ mong muốn chiêu mộ cầu thủ đồng hương. Thậm chí ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, "Quỷ Đỏ" được cho là sẽ ký hợp đồng với hậu vệ phải này để biến thay thế Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka.

Tuy nhiên, thử thách với MU để có được chữ ký của Frimpong là không hề nhỏ bởi hàng loạt ông lớn khác như Real, Chelsea hay Arsenal cũng đều bày tỏ mong muốn đem về hậu vệ này. Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano còn xác nhận Arsenal đang theo dõi sát sao cầu thủ của Leverkusen và sẵn sàng chi tiền để phá vỡ hợp đồng. 

Arsenal, MU và Chelsea cùng tranh hậu vệ cánh mới nổi của bóng đá châu Âu 2
Điều khoản giải phóng của Frimpong chỉ có giá 34,6 triệu bảng, một món hời với các động bóng muốn sở hữu tài năng này. Ảnh: Internet

“Đã có rất nhiều câu chuyện về Jeremie Frimpong và điều khoản giải phóng trị giá 34 triệu bảng trong hợp đồng của anh ấy. Tôi có thể xác nhận điều khoản này có thật. Frimpong đã được Arsenal và Bayern Munich săn đón trong thời gian gần đây, cũng như bởi Barcelona trước khi họ ký hợp đồng với Joao Cancelo theo dạng cho mượn từ Man City vào mùa hè. Tôi nghĩ vào tháng 6 tới, Frimpong có thể sẽ ra đi và chắc chắn không thiếu đội theo đuổi cầu thủ này", Romano tiết lộ.