Chờ...

CĐV Galatasaray phát đi thông báo cực đoan, quyết khiến MU thi đấu trong sợ hãi

VOH - Các học trò của HLV Erik ten Hag có thể thi đấu dưới áp lực khổng lồ khi hành quân đến sân Galatasaray.

Trước thềm trận đấu mang tính chất sống còn gặp MU, nhóm Ultras Aslan của Galatasaray đã phát đi thông báo quan trọng. Theo đó, Ultras Aslan kêu gọi người hâm mộ tuyệt đối không được sử dụng điện thoại trong suốt khoảng thời gian trận đấu diễn ra.

CĐV Galatasaray phát đi thông báo cực đoan, quyết khiến MU thi đấu trong sợ hãi 1
Hình ảnh rực lửa quen thuộc tại RAMS Park. Ảnh: Internet

“90 phút ủng hộ cuồng nhiệt. Hãy chiến đấu cùng các cầu thủ” là thông điệp của Ultras Aslan. Từ lâu, CĐV Galatasaray đã nổi tiếng bởi độ cuồng nhiệt, khiến các đối thủ phải chùn chân khi thi đấu trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Sân nhà cũng trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc cho Galatasaray ở Cúp C1 mùa này. Thầy trò HLV Okan Buruk từng cầm hòa Copenhagen 2-2 dù bị dẫn trước 2-0. Đại diện Super Lig cũng khiến Bayern Munich toát mồ hôi mới có thể giành chiến thắng 3-1.

Ở trận lượt đi, Galatasaray thi đấu quả cảm tại Old Trafford. Mauro Icardi cùng các đồng đội đánh bại MU 3-2 giữa bối cảnh đối thủ chơi thiếu người. Bước đến trận lượt về, nửa đỏ thành Manchester gặp nhiều bất lợi về mặt nhân sự.

CĐV Galatasaray phát đi thông báo cực đoan, quyết khiến MU thi đấu trong sợ hãi 2
MU cần chuẩn bị tâm lý vững vàng khi chơi trên sân khách. Ảnh: Internet

Những ngôi sao như Mason Mount, Casemiro và Lisandro Martinez không thể ra sân vì chấn thương. Trong khi đó, Marcus Rashford dính án treo giò vì tấm thẻ đỏ ở trận thua Copenhagen 3-4.

HLV Erik ten Hag báo tin vui khi Antony lẫn Rasmus Hojlund trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Mặt khác, Alejandro Garnacho đang có phong độ cao sau siêu phẩm vào lưới Everton.