Mudryk coi thường đồng đội ở Chelsea vì bị Pochettino cho "ra rìa"?

VOH - Những phát biểu của đồng hương Mykhaylo Mudryk có thể làm ảnh hưởng không nhỏ đến tính gắn kết tại Chelsea.

Sau trận hòa 2-2 của Chelsea trước Arsenal, Mykhaylo Mudryk đã không đá chính bất kỳ trận nào cho đội chủ sân Stamford Bridge. HLV Mauricio Pochettino đang tin tưởng hai ngôi sao chạy cánh Raheem Sterling cùng Cole Palmer.

Mykhaylo Mudyrk phải làm quen với băng ghế dự bị khi không cạnh tranh được suất đá chính. Chia sẻ trên Telegraph, đồng hương Georgiy Sudakov đã có phát biểu gây ảnh hưởng đến tình hình nội bộ The Blues.

Mudryk coi thường đồng đội ở Chelsea vì bị Pochettino cho "ra rìa"? 1
Mudryk đang gặp nhiều thử thách tại Chelsea. Ảnh: Internet

Misha (biệt danh của Mudryk) có tiềm năng rất lớn. Bạn chưa thấy cậu ấy đạt đẳng cấp cao nhất tại Anh có lẽ vì Misha nói không có cầu thủ Chelsea nào giống mình - một người có khả năng liên tục tung ra những đường kiến tạo hàng đầu”, Telegraph dẫn lời Sudakov.

Có thể Georgiy Sudakov chỉ đang tâng bốc kỹ năng chơi bóng của Mykhaylo Mudryk. Tuy nhiên, vụ việc được công khai có thể ảnh hưởng đến tính gắn kết giữa các cầu thủ Chelsea.

Tưởng chừng sẽ trở lại sau trận thắng giòn giã trước Tottenham Hotspur, Chelsea lại cho thấy sự thiếu ổn định. CLB Tây London liên tiếp hòa Man City 4-4 và để thua Newcastle United 1-4.

Trải qua 13 vòng đấu, Chelsea chỉ kiếm được 16 điểm, ghi 22 bàn và để lọt lưới 20 lần. Ở vòng 14, The Blues không có sự phục vụ của Reece James khi hậu vệ người Anh bị treo giò vì thẻ đỏ.