Chờ...

MU tiếp cận Timo Werner, CĐV phẫn nộ: "Họ muốn mua bao nhiêu cầu thủ bị Chelsea vứt đi nữa?"

VOH - Người hâm mộ MU không hài lòng trước thông tin đội nhà lên kế hoạch chiêu mộ Timo Werner.

Các báo cáo từ Sky Sports cho biết, MU xem Timo Werner như mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng ở phiên chợ Đông 2024. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Đức không có được phong độ cao trong màu áo RB Leipzig. Sau 13 lần ra sân, anh chỉ ghi 2 bàn thắng.

Giữa bối cảnh Rasmus Hojlund gây thất vọng tại giải quốc nội, MU cần một phương án chia lửa hữu hiệu. Tuy nhiên, CĐV đội chủ sân Old Trafford không hài lòng khi đội nhà tiếp cận Timo Werner.

MU tiếp cận Timo Werner, CĐV phẫn nộ:
Werner bất ngờ được MU liên hệ. Ảnh: Internet

“Đội bóng này tiêu đời rồi. Tôi thà ký hợp đồng với Hwang Hee-chan còn hơn”, người hâm mộ tên #Kenny bày tỏ tâm trạng bất lực.

“Liệu họ còn muốn mua bao nhiêu cầu thủ bị Chelsea vứt đi nữa?”, CĐV tên #Tom đá xoáy chữ ký gây thất vọng Mason Mount của MU.

“Không cần đâu, xin cảm ơn. Nếu được hãy giữ lại Martial. Giáng sinh sắp đến, chúng ta cần những Giám đốc thể thao mới càng sớm càng tốt”, tài khoản #TheManUnitedLad nhận định.

MU tiếp cận Timo Werner, CĐV phẫn nộ:
Mount liên tục chấn thương từ lúc gia nhập MU. Ảnh: Internet

Timo Werner từng khoác áo Chelsea trong 2 năm. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1996 chỉ có được 23 bàn thắng sau 89 trận. Mùa Hè 2022, Timo Werner bị bán đứt cho đội bóng cũ RB Leipzig với mức phí 20 triệu Euro.

Ngoài vai trò tiền đạo, MU cũng lên kế hoạch cải tổ tuyến giữa và hàng phòng ngự. Theo đó, bộ đôi Antonio Silva và Joao Neves của Benfica đều lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester.