Chờ...

Rio Ferdinand tiết lộ sao MU bị Messi “tẩy chay” vì cả gan thần tượng Ronaldo

VOH - Huyền thoại MU, Rio Ferdinand bất ngờ tiết lộ cầu thủ này đã bị Lionel Messi cạch mạch trên tuyển Argentina vì thần tượng Cristiano Ronaldo.

Alejandro Garnacho đang là tâm điểm của giới truyền thông sau siêu phẩm vào lưới Everton tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Đáng nói hơn, sao MU còn có hành động ăn mừng theo thần tượng Cristiano Ronaldo khiến nhiều CĐV cảm thấy phấn khích. 

Song, không phải bất kỳ ai cũng cảm thấy vui cho ngôi sao tuyển Argentina khi không ít người chỉ trích hành động ăn mừng giống CR7 của anh. Đơn cử như cựu tiền vệ Barca - Arturo Vidal đã phê phán trên Alejandro Garnacho trên Twitter.

Garnacho bị cựu sao Barca chỉ trích vì ăn mừng giống Ronaldo - Ảnh: Internet
Garnacho bị cựu sao Barca chỉ trích vì ăn mừng giống Ronaldo - Ảnh: Internet

"Điều tồi tệ duy nhất hoặc điều tôi không hiểu là tại sao cậu ấy lại ăn mừng như Cristiano Ronaldo. Cậu ấy phải tự đặt tên cho mình”.

“Cậu ấy đã là một cầu thủ tuyệt vời rồi. Thật tốt khi cậu ấy coi Cristiano là thần tượng của mình và tôi tôn trọng điều đó, nhưng sau đó cậu ấy phải làm nên tên tuổi của mình”. 

Mới đây trong một đoạn Podcast, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã bất ngờ trích lại câu chuyện do chính Alejandro Garnacho kể lại cho mình trên ĐTQG Argentina. 

Garnacho tiết lộ bị Messi ngó lơ trên MXH vì Ronaldo - Ảnh: Internet
Garnacho tiết lộ bị Messi ngó lơ trên MXH vì Ronaldo - Ảnh: Internet

Theo đó, cầu thủ 19 tuổi đã bị Lionel Messi bỏ theo dõi trên MXH chỉ vì ca ngợi Cristiano Ronaldo. 

“Garnacho nói với tôi rằng Messi đã bỏ theo dõi cậu ấy trên MXH vì công khai thần tượng Ronaldo”.

“Nhưng cậu ấy đã nói "Tôi không quan tâm, tôi là người hâm mộ của Ronaldo. Ai là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại? Ronaldo. Khi đó tôi ở đội tuyển Argentina". 

*Video Rio Ferdinand kể lại câu chuyện Messi bỏ theo dõi sao MU: