Chờ...

Garnacho ăn mừng phong cách "Siu", Ten Hag chỉ ra con đường làm Ronaldo mới

VOH - Ngòi nổ Argentina phấn khích tái hiện màn ăn mừng đặc trưng của CR7 sau khi sắm vai người hùng mở ra chiến thắng cho MU.

Phải hành quân xa nhà chạm trán Everton, HLV Erik ten Hag quyết định đặt niềm tin vào Alejandro Garnacho trong đội hình xuất phát MU. Không phụ lòng ông thầy, ngòi nổ Argentina đã tỏa sáng ngay phút thứ ba với siêu phẩm ngả bàn đèn mở ra chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Tuyệt phẩm ghi bàn của Garnacho gợi nhớ đến bàn thắng giàu cảm xúc của huyền thoại Wayne Rooney trong trận derby thành Manchester trước đây. Nhận xét về cậu học trò được The Star dẫn lại, Ten Hag đặt ra tiêu chuẩn để Garnacho có thể vươn đến đẳng cấp của Rooney hay một cựu siêu sao khác của CLB là Cristiano Ronaldo.

Garnacho ăn mừng phong cách "Siu", Ten Hag chỉ ra con đường làm Ronaldo mới 1
Garnacho được Ten Hag khen ngợi. Ảnh: Internet.

"Đây không phải lần đầu tiên chúng ta chứng kiến pha xử lý như vậy, Garnacho đã một số lần tạo ra các khoảnh khắc lóe sáng", Ten Hag nhận định. "Tuy nhiên nếu muốn trở thành cầu thủ như Rooney hay Ronaldo, bạn phải ghi 20 đến 25 bàn mỗi mùa tại Ngoại hạng Anh.

Đó là cột mốc không dễ dàng đạt được. Bạn phải nỗ lực và biết cách có mặt ở những khu vực gây nguy hiểm. Vậy nên vẫn còn một chặng đường dài, nhưng Garnacho sở hữu tố chất."

Garnacho ăn mừng phong cách "Siu", Ten Hag chỉ ra con đường làm Ronaldo mới 2
Ronaldo là đàn anh mà Garnacho ngưỡng mộ. Ảnh: Internet.

Ngay sau bàn mở tỷ số tung lưới Everton, Garnacho đã nhảy ăn mừng phấn khích theo phong cách "Siu" quen thuộc của Ronaldo. CR7 vốn là thần tượng từ nhỏ của tài năng xứ Tango.