Chờ...

2 lần giải nguy, 2 tắc bóng: “Pogba 2.0” có màn ra mắt ấn tượng tại Ngoại hạng Anh khiến CĐV MU sung sướng

VOH - "Pogba 2.0" trong ngày đầu tiên được đá chính tại Ngoại hạng Anh đã có màn trình diễn khiến nhiều CĐV MU phải thán phục.

Đêm qua (26/11), MU đã có thắng lợi 3-0 trước Everton tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp “Quỷ đỏ” thành Manchester thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Arsenal xuống còn 6 điểm. 

Chưa dừng lại ở đó, hàng công gồm những cái tên đang chạm đáy phong độ như Anthony Martial, Marcus Rashford hay Alejandro Garnacho đều đã ghi bàn. Đây rõ ràng là tín hiệu tốt bởi MU sắp bước vào lịch thi đấu khó khăn phía trước. 

Mainoo chơi đỉnh đạc trong lần đầu tiên ra mắt Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Mainoo chơi đỉnh đạc trong lần đầu tiên ra mắt Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Ở trận đấu này, Alejandro Garnacho là một trong những ngôi sao chơi nổi bật nhất với siêu phẩm khó tin vào lưới Jordan Pickford. 

Tuy nhiên, với nhiều cổ động viên “Quỷ đỏ”, Kobbie Mainoo mới là cầu thủ có màn thể hiện xuất sắc nhất trận. 

Trong ngày đầu tiên được HLV Erik ten Hag trao cho cơ hội ra mắt tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ 18 tuổi không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mà còn giúp tuyến giữa MU vận hành trơn tru. 

Cầu thủ 18 tuổi sở hữu lối chơi khá tương đồng với Paul Pogba - Ảnh: Internet
Cầu thủ 18 tuổi sở hữu lối chơi khá tương đồng với Paul Pogba - Ảnh: Internet

Thống kê từ Sofascore cho biết thêm, “Pogba 2.0” sở hữu 2 tình huống chuyền dài thành công, 2 lần giải vây và 2 pha cắt bóng trong vòng cấm. Kobbie Mainoo chính là cầu thủ đã phá bóng trên vạch vôi giúp MU thoát thua trong hiệp 1. 

Cầu thủ mang áo số 37 tỏ ra chững chạc trong phong cách chơi bóng và bình tĩnh xử lý trước các tình huống pressing từ đội chủ nhà. 

Khi được hỏi về màn thể hiện của Kobbie Mainoo sau chiến thắng của MU trước Everton, Ten Hag nói: 

“Cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Khi cậu ấy dính chấn thương ở giai đoạn tiền mùa giải, đó thực sự là điều thất vọng với bản thân cậu ấy và cả MU nữa, bởi chúng tôi biết cậu ấy có thể tiến bộ rất nhiều nếu chơi nhiều trận như vậy như ngày hôm nay”.