Chờ...

VIDEO: Garnacho tái hiện siêu phẩm để đời của Ronaldo, fan MU như bấn loạn

VOH - Trong lần được tin tưởng cho đá chính, Alejandro Garnacho đã không khiến HLV Erik ten Hag thất vọng.

Hành quân đến sân Goodison Park của Everton, MU được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester đã mở tỷ số ngay từ phút thứ 3. Cái tên tỏa sáng không phải Marcus Rashford hay Anthony Martial mà đó là Alejandro Garnacho.

Xuất phát từ đường tạt bên cánh phải của Diogo Dalot, Alejandro Garnacho thực hiện cú ngả bàn đèn đẳng cấp khiến Jordan Pickford bó tay. Siêu phẩm của tuyển thủ Argentina khiến người hâm mộ MU bùng nổ cảm xúc.

VIDEO: Garnacho tái hiện siêu phẩm để đời của Ronaldo, fan MU như bấn loạn 1
Bàn thắng cảm xúc của Garnacho. Ảnh: Internet

Thậm chí, không ít CĐV liên tưởng đến pha lập công của Cristiano Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Mùa giải 2017/18, CR7 có bàn thắng để đời khi đụng độ Juventus tại đấu trường Cúp C1.

Cá nhân Alejandro Garnacho có thể cởi bỏ áp lực tâm lý nhờ màn trình diễn ấn tượng trước Everton. Mùa giải năm nay, sao trẻ sinh năm 2004 chỉ ghi 1 bàn tại đấu trường Carabao Cup trước khi làm tung lưới nửa xanh vùng Merseyside.

Trong đợt tập trung ĐTQG tháng 11/2023, Alejandro Garnacho không được HLV Lionel Scaloni điền tên. Theo thuyền trưởng tuyển Argentina, tiền đạo 19 tuổi vắng mặt vì phong độ sa sút.

HLV Lionel Scaloni thừa nhận muốn trao cơ hội cho các nhân tố dày dặn kinh nghiệm hơn. Argentina đã thi đấu ấn tượng, qua đó có chiến thắng quan trọng trước Brazil để dẫn đầu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. 

VIDEO Garnacho lập siêu phẩm ngả bàn đèn như Ronaldo