Chờ...

NÓNG: De Bruyne lần đầu lên tiếng, tiết lộ thời điểm tái xuất sân cỏ

VOH - Kevin de Bruyne đã có những phát biểu đáng chú ý liên quan đến chấn thương gặp phải từ mùa trước.

Trong trận Chung kết Cúp C1 với Inter Milan, Kevin de Bruyne sớm rời sân vì chấn thương gân kheo. Anh trải qua 2 tháng bình phục trước khi trở lại ở ngày khai màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 gặp Burnley. Tuy nhiên, tuyển thủ Bỉ bất ngờ tái phát.

Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế, Kevin de Bruyne phải nghỉ thi đấu dài hạn. Man City cũng không thể vội vàng nếu muốn cựu cầu thủ Wolfsburg chữa trị dứt điểm. Mới đây, ngôi sao thuộc biên chế The Citizens đã có lần đầu lên tiếng về chấn thương.

NÓNG: De Bruyne lần đầu lên tiếng, tiết lộ thời điểm tái xuất sân cỏ 1
De Bruyne (ngoài cùng bên trái) rạng rỡ khi xem đua xe. Ảnh: Internet

“Nếu mọi việc suôn sẻ, tôi hy vọng có thể thi đấu trở lại vào đầu năm mới”, Kevin de Bruyne trả lời với các phóng viên khi góp mặt tại sự kiện đua xe F1 chặng Abu Dhabi.

Các báo cáo từ ESPN cho biết, tương lai của Kevin de Bruyne vẫn đang là dấu hỏi lớn. Phía Man City quyết định trì hoãn quá trình gia hạn hợp đồng do cầu thủ người Bỉ có dấu hiệu tuổi tác.

Kevin de Bruyne cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng tại Ả Rập Saudi. Thế nhưng, tiền vệ sinh năm 1991 chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào. Ưu tiên của anh vẫn là dưỡng thương và trở lại thi đấu ở nửa cuối mùa giải 2023/24.

Thời điểm này, Man City sở hữu 29 điểm sau 13 vòng, kém Arsenal 1 điểm. Trong trận đấu sớm nhất vòng 13 Ngoại hạng Anh, nửa xanh thành Manchester để Liverpool cầm hòa với tỷ số 1-1.