Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Thêm cầu thủ đòi rời MU | Man City chốt thương vụ 13 triệu

VOH - Thêm ngôi sao úp mở khả năng rời MU, Man City chốt thương vụ chiêu mộ hậu vệ trẻ là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 26/11.

Thêm cầu thủ đòi rời MU

Chia sẻ với Mirror, Donny van de Beek thừa nhận chỉ muốn được ra sân thường xuyên dù trong màu áo MU hay bất kỳ CLB nào khác. Cầu thủ người Hà Lan nói thêm, anh sẵn sàng bỏ qua vấn đề lương bổng để tiếp tục niềm đam mê với trái bóng tròn.

Tin bóng đá mới nhất: Thêm cầu thủ đòi rời MU | Man City chốt thương vụ 13 triệu 1
De Beek chán cảnh ngồi dự bị tại MU. Ảnh: Internet

Cầu thủ AC Milan đi vào lịch sử

Những phút cuối trận gặp Fiorentina, AC Milan tung tiền đạo Francesco Camarda vào sân. Theo thống kê, Francesco Camarda đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ trẻ nhất thi đấu tại Serie A (15 tuổi, 8 tháng và 23 ngày).

Huyền thoại Real Madrid từ chối dẫn CLB Bundesliga

Các báo cáo từ Marca cho biết, Union Berlin có động thái liên hệ Raul Gonzalez sau khi sa thải Urs Fischer. Tuy nhiên, huyền thoại của Real Madrid từ chối sang Đức làm việc vì muốn tiếp tục gắn bó với Los Blancos. Hiện tại, ông đang dẫn dắt đội U19 Real Madrid.

Man City chốt hạ thương vụ 13 triệu

Nguồn tin từ phóng viên Alan Nixon tiết lộ, HLV Pep Guardiola giục ban lãnh đạo Man City chi 13 triệu bảng Anh chiêu mộ Valentin Barca. Hậu vệ người Argentina sẽ được mang cho mượn tại Leicester City để tích lũy kinh nghiệm.

Tin bóng đá mới nhất: Thêm cầu thủ đòi rời MU | Man City chốt thương vụ 13 triệu 2
Barco trên đường gia nhập Man City. Ảnh: Internet

Barca chọn xong người thay Xavi Hernandez

Theo Marca, ban lãnh đạo Barca đặc biệt ấn tượng và sẵn sàng bổ nhiệm HLV Imanol Alguacil trong tương lai gần. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tự tin triết lý của mình sẽ phù hợp với đội chủ sân Camp Nou.