Chờ...

Điểm tin bóng đá 26/11: Pochettino nói về trận thua của Chelsea | Lộ diện người thay thế Ten Hag dẫn dắt MU

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 26/11 bao gồm những nội dung chính xoay quanh trận đấu của Chelsea, Arsenal, người thay thế Erik Ten Hag dẫn dắt MU đá với Everton và 2 cầu thủ Liverpool gặp vấn đề.

Pochettino thừa nhận Chelsea xứng đáng thua

Chelsea thất bại cay đắng 1-4 trước Newcastle trên sân khách. Một trận đấu mà Thiago Silva mắc sai lầm còn đội trưởng Reece James nhận thẻ đỏ.

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng nhận trận thua này. Chiến lược gia người Argentina nói: "Đây không phải là trận đấu hay nhất của chúng tôi, trên thực tế, tôi muốn nói rằng đó có lẽ là màn trình diễn tệ nhất của đội trong suốt mùa giải".

HLV Pochettino thừa nhận Chelsea xứng đáng thua. Ảnh: Internet
HLV Pochettino thừa nhận Chelsea xứng đáng thua. Ảnh: Internet

"Dù chúng tôi là một đội bóng trẻ và cần học hỏi, nhưng những trận đấu như thế này khiến tôi vô cùng tức giận. Điều quan trọng là toàn đội phải thể hiện được cá tính và bản lĩnh. Chúng tôi trẻ nhưng không thể bỏ lỡ những cơ hội như thế này".

"Sau các trận đấu với Tottenham và Man City, mọi người khen ngợi Chelsea rất nhiều. Nhưng rồi các cầu thủ lại không biết phấn đấu và nỗ lực và chỉ biết hy vọng đồng đội sửa sai cho mình. Đó là vấn đề. Chúng tôi cần phải thể hiện sức mạnh tâm lý tốt hơn".

Arteta khen thủ môn Ramsdale dù thi đấu thảm họa

Arsenal thắng chật vật Brentford trong một ngày mà thủ thành Aaron Ramsdale khiến đội nhà thót tim. Tuy vậy, HLV Mikel Arteta vẫn khen cầu thủ này.

Arteta cho biết: "Bóng đá là như thế. Tôi hài lòng với cách cả đội thi đấu hôm nay. Chúng tôi giữ sạch lưới và giành chiến thắng, tôi thấy rất vui. Về phía Ramsdale, cậu ấy thật sự rất dũng cảm sở hữu phẩm chất tốt, đó là lí do mà chúng tôi rất trân trọng".

"Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ đã chạy tới và ăn mừng cùng Ramsdale. Với tư cách là HLV, thật vui khi chứng kiến cầu thủ làm như thế".

Người thay Ten Hag dẫn dắt MU trước Everton

HLV Erik Ten Hag đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị cấm chỉ đạo trong chuyến làm khách của MU đến sân của Everton. Trở lý HLV, ông Mitchell Van der Gaag dự kiến sẽ thay thế Ten Hag.

 Mitchell Van der Gaag (phải) sẽ thay thế Erik Ten Hag dẫn dắt MU. Ảnh: Internet
 Mitchell Van der Gaag (phải) sẽ thay thế Erik Ten Hag dẫn dắt MU. Ảnh: Internet

Van der Gaag từng làm trợ lý cho Ten Hag tại Ajax. Đêm nay, ông sẽ có mặt ở băng ghế chỉ đạo cùng với Eric Ramsay, Steve McClaren và Benni McCarthy.

Hai cầu thủ Liverpool gặp vấn đề sau trận đấu với Man City

Sau trận hòa với Man City, HLV Jurgen Klopp chia sẻ với truyền thông về tình trạng của Alisson Becker và Diogo Jota. Alisson bước đi khập khiễng trong hiệp 2 trong khi Jota được rút ra ở phút thứ 54.

Klopp chia sẻ: "Alisson cảm thấy có vấn đề gì đó. Jota cũng gặp vấn đề. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng và đánh giá tình trạng của họ. Tôi hy vọng tình trạng của Alisson không nghiêm trọng. Đáng tiếc, vào lúc này, tôi không có câu trả lời. Không có cơ sở để kết luận về vấn đề của cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Alisson, cậu ấy bảo cảm thấy có chút vấn đề. Chúng ta phải chờ đợi kết quả kiểm tra".