Chờ...

0 kiến tạo, 0 sút trúng đích, qua người 2 lần: Martinelli gây thất vọng toàn tập trước Brentford

VOH - Trong ngày trở lại màu áo Arsenal, Gabriel Martinelli tỏ ra vô hại khi The Gunners đụng độ Brentford.

Hành quân đến Gtech Community, Arsenal đã lường trước khó khăn khi Brentford thường gặt hái kết quả tốt trước những đội bóng lớn. Nhờ pha lập công ở những phút cuối cùng của Kai Havertz, CLB Bắc London mới có thể bỏ túi 3 điểm ra về.

0 kiến tạo, 0 sút trúng đích, qua người 2 lần: Martinelli gây thất vọng toàn tập trước Brentford 1
Martinelli vô hại trước Brentford. Ảnh: Internet

Cá nhân Gabriel Martinelli có màn trình diễn dưới sức khi đối mặt với hàng phòng ngự kỷ luật của đội chủ nhà. Theo số liệu của Sofascore, cầu thủ người Brazil chạm bóng 48 lần sau 79 phút góp mặt trên sân.

Tuy nhiên, Gabriel Martinelli không có cú sút trúng đích nào, không tạo ra cơ hội ghi bàn ngon ăn nào và chỉ thực hiện 2 tình huống qua người thành công. Thậm chí, anh phải nhận thẻ vàng vì nhiều lần phạm lỗi với cầu thủ Brentford.

Đến phút 79, HLV Mikel Arteta rút Gabriel Martinelli ra khỏi sân để đặt niềm tin cho Kai Havertz. Cuối cùng, ngôi sao sinh năm 1999 ghi bàn quyết định mang về chiến thắng quý giá cho CLB Bắc London.

0 kiến tạo, 0 sút trúng đích, qua người 2 lần: Martinelli gây thất vọng toàn tập trước Brentford 2
Brentford chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu. Ảnh: Internet

Arsenal sắm vai “ngư ông đắc lợi” do Man City bị Liverpool cầm hòa trên sân nhà. Sau 13 vòng đấu, The Gunners nắm trong tay 30 điểm, hơn Man City 1 điểm. Đội chủ sân Emirates vẫn độc chiếm ngôi đầu ngay cả khi Tottenham Hotspur vượt qua Aston Villa.

Rạng sáng 30/11, Arsenal tiếp đón Lens tại đấu trường Cúp C1. Sau đó 3 ngày, CLB Bắc London lại được chơi trên sân nhà và đụng độ Wolves.