Chờ...

Alan Shearer công kích sao Chelsea: "Cậu ta bị Gordon làm khó"

VOH - Hàng thủ Chelsea có ngày thi đấu đáng quên khi làm khách đến sân của Newcastle United.

Chelsea đã nhận thất bại 1-4 trước Newcastle United dù nhiều trụ cột trở lại đội hình chính. Thiago Silva có trận đấu đáng quên, trong khi đội trưởng Reece James thậm chí phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 73.

Alan Shearer công kích sao Chelsea: "Cậu ta bị Gordon làm khó" 1
Trận đấu đáng quên của Reece James. Ảnh: Internet

Câu chuyện hàng phòng ngự đang khiến HLV Mauricio Pochettino đau đầu. Chỉ sau 2 trận gần nhất, The Blues phải nhận về 8 bàn thua. Chia sẻ trong phần nhận định sau trận, huyền thoại Alan Shearer đã không ngần ngại công kích màn trình diễn của Reece James.

“Họ thi đấu tệ hại trong hiệp hai và trông thật khủng khiếp sau những gì thể hiện trước Newcastle. Trippier chơi tốt nhưng Reece thì không. Gordon làm khó cậu ấy và anh chàng này đã cảm thấy thất vọng. Cuối cùng, Reece lại bị đuổi khỏi sân”, Alan Shearer mở lời.

Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận: “Đây là trận đấu tồi tệ nhất của chúng tôi kể từ đầu mùa. Chelsea chuẩn bị không kỹ lưỡng, không thể đọc cục diện và cũng thiếu đi nguồn năng lượng cần thiết trên sân”.

Alan Shearer công kích sao Chelsea: "Cậu ta bị Gordon làm khó" 2
Hậu vệ Chelsea có nguy cơ vắng mặt tại EURO 2024. Ảnh: Internet

Chelsea giậm chân ở vị trí thứ 10 khi Brentford cũng nhận thất bại 0-1 trước Arsenal. Với cá nhân Reece James, hậu vệ sinh năm 1999 bị hoài nghi về phong độ khi liên tiếp vắng mặt vì chấn thương và án treo giò.

HLV Gareth Southgate thừa nhận, Reece James chỉ còn 1 tháng để khẳng định bản thân đủ sức góp mặt trong đội hình tham dự EURO 2024. Thời điểm này, thủ quân Chelsea phải cạnh tranh với cả Kieran Trippier, Kyle Walker và Trent Alexander-Arnold.