Chờ...

Sao Chelsea giải thích lý do ăn mừng như Cristiano Ronaldo: “Tôi rất muốn làm điều đó trước Newcastle”

VOH - Sao Chelsea đích thị là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo và khao khát ăn mừng như thần tượng trước trận gặp Newcastle.

Sau khoảng thời gian chật vật tại Ngoại hạng Anh, chân sút trị giá 32 triệu bảng Anh - Nicolas Jackson đã tìm được chỗ đứng tại Chelsea

Cầu thủ 22 tuổi đã ghi 7 bàn thắng sau 14 trận chơi cho The Blues mùa này. Đáng chú ý nhất dĩ nhiên phải là cú hattrick anh có được trước Tottenham. 

Nicolas Jackson ăn mừng giống Cristiano Ronaldo - Ảnh: Intenret
Nicolas Jackson ăn mừng giống Cristiano Ronaldo - Ảnh: Intenret

Tuy nhiên, điểm nhấn khiến cổ động viên chú ý đến nhiều nhất đến từ việc Nicolas Jackson đã sao chép pha ăn mừng “SIUUU” nổi tiếng của siêu sao Cristiano Ronaldo

Trong quá khứ, tiền đạo này cũng từng vài lần bắt chước cựu sao MU ở các pha ăn mừng khác nhau. Có thể nói, Nicolas Jackson là một “fanboy” chính hiệu của CR7. 

Cầu thủ 22 tuổi tiết lộ là cổ động viên trung thành của cựu sao MU - Ảnh: Internet
Cầu thủ 22 tuổi tiết lộ là cổ động viên trung thành của cựu sao MU - Ảnh: Internet

Phát biểu trên The Telegraph, sao Chelsea đã tiết lộ lý do sao chép các động tác từ Cristiano Ronaldo. 

“Tôi yêu Cristiano Ronaldo. Tôi có tên anh ấy trên chiếc áo sơ mi mà tôi luôn mặc và điều này khiến tôi hạnh phúc”. 

“Tôi luôn ăn mừng như anh ấy, ngay cả khi tôi còn ở Villarreal và ghi được 2 bàn thắng. Vì vậy, khi tôi có hat-trick, tôi phải làm điều đó. Bây giờ tôi sẽ chỉ làm điều đó với những hat-trick chứ không phải mọi bàn thắng”. 

Bên cạnh đó, chân sút thuộc biên chế Chelsea tiết lộ rất muốn “SIUUU” một lần nữa trước Newcastle vào cuối tuần này để giúp đội nhà giành chiến thắng.