Chờ...

Điểm tin bóng đá 25/11: Guardiola ở lại Man City với 1 điều kiện | Ấn định ngày Fofana tái xuất ở Chelsea

VOH - Pep Guardiola thể hiện lòng trung thành với Man City, Wesley Fofana chưa thể tái xuất là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 25/11.

Pep Guardiola thể hiện lòng trung thành với Man City

Chia sẻ trước trận gặp Liverpool, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông có thể tiếp tục đồng hành cùng Man City nếu đội bóng… bị giáng xuống League One. Trong hơn 1 tuần qua, The Citizens liên tục bị réo tên vì những tin tức vi phạm Luật công bằng tài chính. 

Điểm tin bóng đá 25/11: Guardiola ở lại Man City với 1 điều kiện | Ấn định ngày Fofana tái xuất ở Chelsea 1
Pep Guardiola giành nhiều tâm huyết cho Man City. Ảnh: Internet

Ten Hag không chỉ đạo trận gặp Everton

Trong trận đối đầu Luton Town, HLV Erik ten Hag đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị cấm chỉ đạo khi MU hành quân đến sân Everton. Chiến lược gia người Hà Lan đã chỉ định trợ lý Mitchell van der Gaag thay thế.

Rõ khả năng Real Madrid chiêu mộ Mauro Icardi

Các báo cáo của Fabrizio Romano cho biết, không có bất kỳ mối liên hệ nào giữa Real Madrid và Mauro Icardi, bất chấp những tin đồn. Tờ AS tin rằng Los Blancos vẫn đặt nhiều quyết tâm vào hai thương vụ Erling Haaland và Kylian Mbappe.

Xác định ngày Wesley Fofana tái xuất

HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Wesley Fofana chưa thể trở lại sân cỏ vào thời điểm này. Thay vào đó, cầu thủ người Pháp chỉ tái xuất vào đầu năm 2024 sau khoảng thời gian dài vật lộn với chấn thương dây chằng chéo trước. 

Điểm tin bóng đá 25/11: Guardiola ở lại Man City với 1 điều kiện | Ấn định ngày Fofana tái xuất ở Chelsea 2
Wesley Fofana chưa có đóng góp đáng kể nào cho Chelsea. Ảnh: Internet

Barca ngó lơ Joao Felix

El Chiringuito đưa tin, Barca không xem Joao Felix là ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ có thể ở lại dưới dạng cho mượn hoặc mua đứt với mức giá từ 20 đến 30 triệu Euro.