Chờ...

Chelsea bất ngờ vì sự hào phóng của Man City khi bán Cole Palmer

VOH - Man City không kèm điều khoản hưởng hoa hồng nếu Chelsea bán Cole Palmer bởi họ cho rằng mức giá chuyển nhượng 42,5 triệu bảng anh là quá hời.

Không chỉ hưởng lợi nhờ phong độ thăng hoa của Cole Palmer mà Chelsea còn được hưởng mọi thành quả khi giá trị chuyển nhượng của tân binh này tăng vọt.

Theo ký giả Matt Hughes của tờ Daily Mail, Man City không kèm theo bất kỳ điều khoản hưởng hoa hồng nếu Chelsea bán Cole Palmer trong tương lai khi thương vụ trị giá 42,5 triệu bảng này được hoàn tất.

Chelsea bất ngờ vì sự hào phóng của Man City khi bán Cole Palmer 1
Cole Palmer đang thăng hoa trong màu áo đội bóng mới. Ảnh: Internet

Thậm chí, đến phía Chelsea còn ngạc nhiên về điều này bởi trong những năm gần đây, Man City đã thu về hàng chục triệu bảng tiền hoa hồng từ các thương vụ của các cựu cầu thủ như Jadon Sancho, Pedro Porro hay Romeo Lavia.

Lý giải điều này, Matt Hughes cho rằng phía Man City đánh giá mức phí chuyển nhượng mà Chelsea đưa ra là quá hời vì Palmer lúc đó chỉ mới đá chính 3 trận ở Ngoại hạng Anh trước khi chuyển đến sân Stamford Bridge.

Chelsea bất ngờ vì sự hào phóng của Man City khi bán Cole Palmer 2
Man City đánh giá mức phí chuyển nhượng mà Chelsea đưa ra cho Cole Palmer là quá hời nên không kèm điêu khoản hưởng hoa hồng trong tương lai. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Cole Palmer đang cho thấy quyết định chia tay Man City là hoàn toàn đúng đắn. Trong màu áo Chelsea, Cole Palmer ghi 4 bàn thắng, có 2 đường kiến tạo và thực hiện trung bình 2.1 pha dứt điểm mỗi 90 phút.

Nhờ màn trình diễn thăng hoa, Cole Palmer được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh và có trận ra mắt trước Malta vào tuần trước.